Thời trang

Sở hữu lớp nền cực mượt, 'mịn nhẹ tựa như không' của các thí sinh The Face

Blue
Chia sẻ

Bạn có thắc mắc bí quyết giúp các thí sinh The Face xuyên suốt cuộc thi vẫn luôn giữ được vẻ đẹp tự nhiên cùng làn da dù make up nhưng vân mỏng nhẹ như không, tệp màu da hoàn hảo. Hãy cùng khám phá nhé!

Xuyên suốt mùa The Face năm nay, ngoài những thử thách hấp dẫn và gay cấn thì điều khiến khán giả, đặc biệt là các cô gái thích thú chính là sự đa dạng về tạo hình cũng như phong cách trang điểm của các thí sinh qua từng tập. Từ thử thách mặt mộc cho đến những make up look cá tính ấn tượng thì các cô gái đều xuất hiện với một làn da rạng ngời, đầy tự nhiên. Và để cho lớp nền luôn mỏng nhẹ tệp vào da thì đó là sự cộng hưởng của công đoạn dưỡng gìn kỹ lưỡng cùng sản phẩm tích hợp tối ưu, chính là bí quyết giúp thí sinh The Face luôn tự tin, tỏa sáng.

Thử thách tương tác với nước trong tập 4, những cô nàng xinh đẹp The Face với lớp nền căng mượt tự nhiên như không căng tràn đầy sức sống.

Hay phong cách trang điểm Nude look với lớp nền mỏng nhẹ tự nhiên đã đem đến vẻ ngoài như thơ cho các cô gái The Face trong thử thách tập 7.

Và trong tập 10 The Face thử thách quảng cáo sữa tắm, khán giả lại một lần nữa được chiêm ngưỡng làn da mịn màng với lớp nền mỏng, nhẹ tựa như không cùng phong cách trang điểm tông nude đầy tinh tế của top 4 The Face. Bạn có nóng lòng không? Còn chờ gì nữa hãy cũng khám phá lớp nền hoàn hảo tự nhiên của các cô gái The Face nào!

Sau khi làm sạch và dưỡng ẩm kỹ lưỡng thì chắc chắn lớp kem nền cho bước make up tiếp theo sẽ bám vào da mịn màng đầy tự nhiên. Kem nền True Match chính là vũ khí giúp Tú Hảo tự tin với làn da mịn màng, căng mượt tự nhiên.

Kem nền True Match của L'Oreal Paris luôn là sản phẩm đã đồng hành cùng thí sinh The Face xuyên suốt các make up look, chỉ cần một lớp mỏng cũng đủ đem đến làn da mịn màng, che phủ tốt nhưng vẫn tự nhiên như không.

Với làn da đã được dưỡng ẩm căng mượt, ở bước tiếp theo chỉ cần lượng kem nhỏ cũng đủ đem đến lớp nền mỏng mịn tự nhiên, không khuyêt điểm, tệp màu da với True Match L'Oreal Paris cho Tường Linh.

Với kem nền True Match chỉ cần một lượng kem nhỏ, sử dụng ở những vị trí chính trên gương mặt , sau đó tán, phủ nhẹ nhàng cũng đủ cho Phương Chi một làn da mịn màng, căng mướt lại vô cùng tự nhiên.

Vũ khí cho lớp nền mỏng nhẹ tự nhiên True Match L'Oreal Paris đã đồng hành cùng các thí sinh The Face từ những thử thách đầu tiên cho đến khi câc cô gái bước chân vào vòng chung kết.

Sau khi đã phủ cho da lớp nền mỏng nhẹ từ True Match thì một lớp phấn nước Lucent Magique Porcelain của L'Oreal Paris chính là bước tiếp theo đem đến một lớp nền hoàn hảo cho các thí sinh của The Face.

Bạn thấy đấy, kể cả có phủ thêm một lớp phấn nước thì làn da của Phương Chi cũng căng mịn đầy tự nhiên như chưa hề make up vậy.

Với các thử thách với nước hay theo phong cách nhẹ nhàng, thì make up look với tông nude tinh tế nền nã chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho các thí sinh The Face. Tất nhiên để cho dù đã phủ lớp kem nền hay phấn nước da bạn vẫn mỏng nhẹ như không thì hãy luôn nhớ phải làm sạch và dưỡng ẩm cho da rạng ngời nhé. Giờ thì bạn đã có thể bỏ túi thêm cho mình phong cách trang điểm đơn giản lại nhẹ nhàng với lớp nền thật tự nhiên rồi đấy.

Nhìn vẻ đẹp sắc sảo có chút mong manh của Ánh Quỳnh thế này ai không đổ gục chứ.

Lạnh lùng nhưng vẫn nhẹ nhàng như nàng thơ, Tú Hảo mơ màng, xinh đẹp với đôi môi cam nude tinh tế và lớp nền mỏng nhẹ tựa như không.

Tường Linh dịu dàng vốn quen thuộc và luôn khiến người khác nhớ đến với hình ảnh nhẹ nhàng, mong manh cùng make up Nude Look tinh tế.

Cận cảnh vũ khí đem đến làn da mỏng, nhẹ tự nhiên cho các thí sinh The Face - kem nền mịn da True Match L'Oreal Paris.

Kem nền mịn da True Match từ L’Oreal Paris với công nghệ hạt phấn siêu mịn, cùng chiết xuất tinh dầu dưỡng tự nhiên giúp mang đến lớp nền mịn nhẹ, đều màu da và độ che phủ cực tốt.

Bí quyết của các thí sinh The Face cho lớp nền mỏng nhẹ tệp vào da thật sự không hề khó phải không các cô gái? Thế nên chỉ cần thay đổi màu son bạn thừa sức để có thể biến đổi từ tự nhiên sang quyến rũ hay cá tính ngay đấy. Đã đến lúc bỏ túi bí kiếp cho lớp nền mỏng mịn tự nhiên và tân trang cho chính mình rồi!

Cập nhật các phong cách trang điểm The Face cùng thương hiệu L’Oreal Paris tại: https://www.facebook.com/LOrealParisVietnam

Chia sẻ

Bài viết

Blue

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất