Thời trang

Sở hữu gout thời trang 'ngọt ngào như kẹo dâu', cô nàng bạn thân Grace (Bad Genius) có khiến trái tim bạn 'tan chảy'?

Nhã Uyên
Chia sẻ

Không chỉ ghi điểm với vai diễn Grace trong bộ phim Bad Genius (Thiên Tài Bất Hảo) mà cô học trò tốt bụng còn sở hữu gu thời trang tinh tế, nữ tính nhưng không kém phần quyến rũ ở ngoài đời.

Bad Genius (Tựa tiếng Việt: Thiên tài bất hảo) tuy chỉ mới “công phá” phòng vé vài ngày nhưng đã khiến bao tín đồ mê phim phải đứng ngồi không yên. Một phần bởi kịch bản tuyệt vời, diễn tả thực tế về tình trạng học đường và gian lận trong các kì thi nhuốm màu bạc tiền; phần còn lại nằm ở dàn diễn viên trẻ tài năng và vô cùng điển trai, xinh gái đã khiến cho bộ phim nhanh chóng trở thành “con sốt”. Nếu như Lynn (Chutimon Chuengcharoensukying) - thiên tài về toán học gây ấn tượng bởi sự lạnh lùng và sắc sảo đến mê hoặc thì cô nàng bạn thân Grace (Eisaya Hosuwan) lại dễ dàng chiếm được tình cảm bởi sự trong sáng, đáng yêu đầy nữ tính.

Tham gia làng giải trí mới đây thôi với vai trò là người mẫu kiêm diễn viên nhưng sự thể hiện xuất sắc của “học trò” Grace trong phim “Thiên tài bất hảo” đã là “phát súng đầu tiên” đưa Eisaya vụt sáng trở thành một diễn viên trẻ triển vọng. Sở hữu chiều cao 1m66 cùng gương mặt ngọt ngào siêu đáng yêu, Eisaya khiến bao chàng trai phải xốn xang con tim chỉ với một nụ cười.Không chỉ để lại ấn tượng với lối diễn xuất dễ thương, ngoại hình xinh xắn, người đẹp 21 tuổi còn được các tín đồ thời trang yêu mến bởi phong cách trẻ trung, đơn giản và vô cùng ngọt ngào.

Nàng công chúa khoe sắc kiều diễm trong muôn vàn kiểu váy đầm

Xuất hiện tại các buổi tiệc, Eisaya luôn chọn cho mình phong cách nữ tính và quyến rũ. Nữ diễn viên mặc bộ đầm đen sang trọng nhưng chẳng kém phần trẻ trung với phần vai trễ gợi cảm. Thiết kế đầm tầng còn giúp “học trò tốt bụng” ăn gian thêm mội chút chiều cao và tất nhiên tỏa sáng trước mọi ống kính!

Vẻ đẹp mong manh tựa sương mai của cô nàng khi được “đóng khung” trong những bộ cánh trắng tinh khôi cũng được phát huy hết nấc.

Gam màu đen cơ bản thường là sự lựa chọn hàng đầu của Eisaya trong các mẫu váy đầm xinh xắn dạo phố. Dù diện thiết kế đơn giản nhưng không thể phủ nhận cô nàng vẫn cứ hút trọn spotlight.

Diện trễ vai gợi cảm cũng không quên lựa chọn kiểu dáng và màu sắc sao cho trẻ trung và phù hợp nhất với độ tuổi. Một chút “bánh bèo” trộn lẫn nét năng động là diện mạo hoàn hảo cho các buổi hẹn hò, dạo phố.

Không sa đà vào các màu sắc rực rỡ, nổi bật nhưng cách mix - match tinh tế mà giản dị giữa các tông màu trung tính cũng thể hiện cá tính thời trang riêng của người đẹp 21 tuổi. Một chiếc túi điệu đà càng góp phần giúp cho tổng thể bộ cánh được “ăn điểm” cao hơn.

Khỏe khoắn, năng động cùng áo phông phối jeans

Nếu để ý thì những set đồ của Eisaya thiên về xu hướng giản dị nhưng chẳng kém phần gây thương nhớ. Dù chỉ là các items cơ bản như áo phông và váy đen, sneaker trắng cộng thêm vẻ đẹp đáng ghen tị thì việc cô nàng có làm tim bạn “xốn xang” cũng chỉ là chuyện quá đỗi bình thường.

Phá cách một chút với jeans rách nhưng vẻ ngọt ngào, đáng yêu của cô nàng cũng không hề giảm nhiệt.

Hình tượng một cô gái thanh lịch, sành điệu trong chiếc áo sơmi cách điệu sóng đôi cùng short giúp cô nàng khoe trọn đôi chân nuột nà.

Năng động và khỏe khoắn với quần culottes jeans phối màu khá độc đáo. Để tăng thêm tính thời trang và màu sắc hơn thì việc kết hợp với một chiếc t-shirt ngộ nghĩnh đủ để Eisaya Hosuwan “ăn điểm” tuyệt đối.

Thanh lịch, thời thượng trong cây đồ đón đông

Để chuẩn bị quần áo cho tiết trời vào đông, học tập một chúc gout thời trang dạo phố của cô nàng để tham khảo nhé. Mũ len. khoác jeans cùng cách mix - match nhiều layer vừa tạo độ ấm lại có vẻ ngoài thời thượng vô cùng. Tông màu đỏ rực cũng góp phần giúp bạn “nổi bần bật” trên phố.

Thay đổi một chút với khoác lông vũ để tăng độ ấm nhưng vẫn không quên thật sành điệu trong jeans rách cùng loạt phụ kiện đi kèm.

Vest dài tông màu baby blue cũng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho mùa đông này.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Uyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất