Thời trang

Sở hữu bộ sưu tập màu gì cũng có, Châu Bùi xứng danh 'nữ hoàng của những đôi boots'

Ngân Bee
Chia sẻ

Đem lòng yêu mến đặc biệt cho những đôi boots cao cổ, cô nàng fashion icon sinh năm 1997 này sẽ khiến bạn phải "choáng ngợp" với tủ giày của mình đó.

Với những bạn trẻ yêu thích thời trang có lẽ không ai là chưa nghe tới cái tên Châu Bùi. Cô bé với dáng người nhỏ nhắn nhưng sở hữu số đo 3 vòng chuẩn-không-cần-chỉnh. Hơn thế nữa, năm vừa qua Châu Bùi ghi dấu ấn cho bản thân bởi những lần xuất hiện cực kì ấn tượng không chỉ thu hút truyền thông trong nước mà cả nước ngoài. 2016 chính xác là năm làm nên tên tuổi của cô gái Hà thành.

Là một fashion icon, Châu Bùi không chỉ cập nhật nhanh chóng những phong cách thời trang hot nhất mà còn luôn chăm chú tới việc xây dựng hình ảnh cá nhân không lẫn vào đâu được của mình. Một trong số đó phải kể tới signature item cộp mác Châu Bùi - những đôi boots cao cổ. Cô nàng dành cho đôi giày này sự yêu thích đặc biệt khi sở hữu nhiều màu khác nhau. Theo Châu Bùi thì đây là phụ kiện có thể dễ dàng giúp các bạn nữ phối đồ, vừa hợp với nhiều style lại tôn dáng cực kì đấy!

Đầu tiên chính là đôi boots cao cổ màu metallic này. Đôi giày xám bạc theo chân Châu Bùi ra phố khá nhiều lần. Màu sắc của chúng khiến người đối diện không thể rời mắt khỏi cô nàng.

Cùng đôi boots đó nhưng với màu xanh lá đậm. Màu sắc này sẽ làm khó các cô gái trong việc phối đồ nhưng đừng vội nản, hãy thử mặc ton sur ton như Châu Bùi làm với trang phục của cô ấy nhé!

Mẹo truyền thống mà luôn đem lại hiệu quả cao khi muốn diện boots hợp rơ với outfit không gì khác ngoài việc thêm thắt chút phụ kiện cùng tông màu, ở đây là chiếc mũ nồi cùng tông đỏ mận với boots chất liệu bóng.

Đơn giản và cơ bản hơn, chúng ta ai cũng nên có một đôi boots đen thuần túy trong tủ giày.

Những đôi boots như thế này thì khỏi phải mất thời gian suy nghĩ xem mặc gì với chúng, vì đơn giản cứ “quất” nguyên cây all-black là ổn rồi.

Và chắc hẳn chưa ai quên được lần Châu Bùi cùng bạn trai thu hút các ống kính máy ảnh tại Seoul Fashion Week. Đến màu xanh dương “khó nhằn” như thế mà cũng chẳng hề hấn gì với cô nàng. Không ngoài dự đoán, Châu Bùi ngay lập tức lọt top street style đẹp nhất nhiều ngày của Tuần lễ thời trang này.

Không hề “lép về” khi đứng cạnh những fashionista nước ngoài khác. Phong cách đẹp, cá tính và có chút dị của Châu Bùi là điểm khiến cô bạn khác hẳn với lứa fashionista cùng tuổi tại Việt Nam.

Một đôi boots khác được Châu Bùi diện khá nhiều lần chính là Dr.Marten. Các loại chân váy jeans là item phù hợp nhất để kết thân với đôi giày có đôi chút “hầm hố”.

Quyến rũ, khác lạ với đôi boots cao gót do Rihanna thiết kế đến từ BST FentyxPuma.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Bee

Tin mới nhất