Thời trang

Sở hữu bí kíp phối croptop '1 gang tay' chất hết nấc như sao Việt

Nhã Uyên
Chia sẻ

Mặc dù mẫu áo "1 gang tay" có phần hơi bạo và sexy vô cùng vì độ ngắn cũn cỡn. Thế nhưng nhìn dàn sao Việt mix đồ tinh tế mà xem, đảm bảo bạn sẽ không quá phô trương nhưng vẫn đủ chiếm trọn spotlight.

Thật không ngoa khi cho rằng mùa hè là mùa để thử nghiện “tất tần tật” những trào lưu thời trang phá cách và nổi loạn nhất. Dưới tiết trời nóng như lửa của những tháng giữa năm, combo quần short và áo croptop luôn là sự lựa chọn tuyệt vời để phái đẹp vừa khoe body quyến rũ lại vừa đánh bật được cái nắng ngày hè. Tuy nhiên năm nay, trào lưu mẫu áo ngắn cũn cỡn chỉ độ tầm một gang tay trở thành spotlight “phá đảo” mọi bảng xếp hạng thời trang. Bằng chứng là hàng loạt các sao Việt đã “lăng xê” thành công item đình đám này.

Chi Pu khoe vẻ năng động, cá tính trong mẫu áo croptop để lộ vòng eo con kiến. Cô nàng 9X cũng rất tinh tế khi kết hợp vòng cổ choker tông đỏ cùng màu với chiếc áo để tạo ra bộ lookbook hoàn hảo nhất.

Lợi thế chiều cao cùng gương mặt sáng của Thiều Bảo Trang luôn để lại những ấn tượng đẹp với hình ảnh cá tính và quyến rũ. Cô nàng đã triệt để khoe body săn chắc khi diện croptop đen và skinny cùng màu phối với boots cao gót vàng rực.

Nếu cô chị quyến rũ trong tông đen thì cô em Thiều Bảo Trâm lại vô cùng trẻ trung và gợi cảm với croptop họa tiết tropical mang hương vị hè và quần short ngắn “cũn cỡn” khoe đôi chân dài miên man.

Vốn được trời phú cho một body “mình hạc xương mai”, những mẫu áo croptop một gang tay này đích thị là dành cho Hoàng Thùy. Nữ HLV The Face mùa 2 đã khéo léo kết hợp chiếc áo đơn giản cùng chân váy dài “8 thước” lộng lẫy để làm bậc nét sang chảnh của mình.

Có vẻ như “tiến sĩ văn học” rất chuộng mẫu áo khoe vòng eo triệt để này. Tại Tuần lễ thời trang vừa qua, nàng siêu mẫu đã ghi điểm với phong cách bụi bặm, phóng khoáng khi kết hợp cùng jeans rách và tất lưới trendy.

Sở hữu lượng follow khủng trên Facebook và Instagram bởi phong cách thời trang theo kịp xu hướng cùng nhan sắc cuốn hút, cô nàng Phương Ly có “đốn tim” bạn trong mẫu croptop cách điệu buộc nơ gợi cảm hết nấc này không?

Tóc Tiên luôn gây thương nhớ với phong cách sexy và thần thái ấn tượng không chỉ trong các bộ cánh lộng lẫy khi dự sự kiện mà kể cả những trang phục đời thường, Croptop thắt dây - hot trend trong mùa hè này đã được giọng ca Ngày mai khéo léo phối hợp cùng quần ống loe họa tiết nổi bật và túi hiệu nhà Chanel.

Phan Quỳnh Như - chiến binh đến từ team Hoàng Thùy xuất hiện siêu chất với croptop đen phối khoác lưới cộng với mái tóc hồng neon nổi bật.

Vốn có thương hiệu “body siêu chuẩn”, HLV Minh Tú chắc chắn sẽ không thể “nhắm mắt làm ngơ” trước làn sóng khoe “lưng ong” săn chắc trong mẫu croptop sọc xanh. Dù diện set đồ khá giản dị nhưng hẳn là Cô tiên răng thỏ sẽ hút hết mọi ánh nhìn trên phố.

Nữ ca sĩ Bảo Anh kết hợp combo tuy giản dị nhưng vô cùng hút mắt giữa croptop họa tiết độc đáo và quần ống loe cùng tông nâu trầm cổ điển.

Croptop một gang tay đi cùng quần short là combo chuẩn nhất mùa hè. Với làn da trắng mịn cùng thân hình ngày càng quyến rũ chết người, Angela Phương Trinh gợi cảm thiêu đốt mọi ánh nhìn.

Hot girl Ngọc Thảo ngọt ngào trong set đồ gồm croptop chấm bi và chân váy tennis skirt hồng bánh bèo.

Salim mang đến vẻ ngoài năng động, trẻ trung khi kết hợp croptop siêu ngắn cùng khoác denim.

Trong khi đó, cô bạn thân Quỳnh Anh Shyn lại biến hóa hoàn hảo khi kết hợp 2 item hot nhất hè này: croptop một gang tay và quần sọc thể thao.

Màu áo nổi bần bật còn giúp cô nàng làm bật lên vẻ đẹp yêu kiều và sang chảnh khi khoe dáng ở trời tây.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Uyên

Tin mới nhất