Thời trang

Hưởng ứng Tết âm lịch, các hãng thời trang đã thiết kế bao lì xì đẹp sang chảnh thế này đây!

Thục Chinh
Chia sẻ

Các thương hiệu đẳng cấp như Louis Vuitton, D&G, Tommy Hilfiger,v.v... đều cho ra mắt những thiết kế bao lì xì độc đáo và lạ mắt.

Bao lì xì đỏ đã trở thành linh vật đặc trưng trong ngày Tết Nguyên đán của một số nước châu Á. Phong bao đỏ là hiện thân cho sự may mắn, sung túc, phát tài, phát lộc. Hưởng ứng tục lệ lì xì này, các hãng thời trang phương Tây nổi tiếng như Louis Vuitton, Gucci, Fendi hay Prada,v.v… đã cho ra đời những thiết kế bao lì xì của riêng họ và in trên bao bì biểu tượng chú gà trống - linh vật của năm Đinh Dậu 2017. Sự giao hòa thiết kế giữa nét hiện đại của phương Tây lẫn cổ truyền của phương Đông đã tạo ra những mẫu bao lì xì cách tân mang đẳng cấp của các thương hiệu thời trang quốc tế.

Louis Vuitton

Phong bao lì xì của thương hiệu đình đám nước Pháp in hình nổi là những chú gà trống màu vàng ánh kim. Mặt sau của bao lì xì được chạm trở khéo léo hình khuy túi huyền thoại của Louis Vuitton.

Paul Smith

Hãng Paul Smith của Anh cho “ra lò” mẫu lì xì với hình thức đơn giản, thanh lịch, in hình chú gà trống được vẽ bằng mực tàu.

Stella McCartney 

Hãng thời trang nước Anh cũng sở hữu phong bì kiểu dáng giống như hãng Paul Smith, tuy nhiên có một điểm khác là Stella thiết kế trên bề in hình gà trống vô cùng nghệ thuật, sống động, những chú gà được tạo màu sắc rực rỡ.

Salvatore Ferragamo

Bao lì xì mang sắc đỏ trầm cổ điển và quý phái. Ngoài hình gà trống vàng in trên bao bì, hãng còn gây ấn tượng bằng họa tiết mô phỏng chi tiết trên đai thắt lưng mà Salvatore Ferragamo sản xuất.

LONGCHAMP

Thương hiệu túi xách thời trang nổi tiếng chiêm ngưỡng thiên hạ với phong bao họa tiết đuôi gà bằng chỉ thêu. Sinh động và dễ thương, mẫu lì xì này thích hợp cho các em nhỏ hay các cô gái điệu đà.

Dolce and Gabbana

Chiếc hộp đỏ D&G có lẽ gây choáng khi in hình gà trống của một mafia người Ý. Còn trên mặt bao lì xì là bức tranh hai nhà thiết kế sáng lập của hãng là Domenico Dolce và Stefano Gabbana, đang cưỡi trên chú gà trống, trông vô cùng ngộ nghĩnh và đáng yêu.

Hermès

Phong cách thiết kế lì xì của Hermès thể hiện sự quyền quý, giàu sang.

Tommy Hilfiger

Thương hiệu này tạo ra sự khác biệt khi trưng diện bao lì xì kẻ sọc có một không hai, đậm chất phong cách văn hóa Mỹ.

Christian Louboutin

Thương hiệu của những đôi giày trong mơ sở hữu phong bao lì xì đậm chất truyền thống, nổi bật là hình đôi gà trống lộng lẫy.

Van Cleef & Arpels

Thương hiệu trang sức của Pháp không “đi theo số đông” - không in hình gà trống lên mặt trước của lì xì mà lại là hình cánh quạt.

Ngược lại, chú gà trống lại ở mặt sau của bao lì xì.

Prada 

“Thiên đường túi xách” Prada cho ra đời những chiếc lì xì mô phỏng mẫu túi xách của hãng, cực kỳ sang chảnh và quý tộc.

Fendi 

Tạm biệt màu đỏ truyền thống, Fendi sản xuất những mẫu phong bì màu vàng ánh kim và màu xanh lam, in những bông hoa đan bằng len.

Tiffany & Co

Hay hãng trang sức Tiffany & Co. cũng tương tự, bao lì xì màu xanh ngọc thanh nhã và tinh tế chắc hẳn sẽ khiến trái tim nhiều cô gái xao xuyến.

Chia sẻ

Bài viết

Thục Chinh

Tin mới nhất