Thời trang

Hướng tới thiên nhiên BST XITA đầy tươi mát, CANIFA by Lê Hà lại phủ “mộc” sắc màu cuộc sống

Đóa Cúc Lớn
Chia sẻ

Nếu "Dolce Vita" làm người xem choáng ngợp bởi sự phóng khoáng gợi cảm thì “Colour of nature – Sắc mộc” chỉn chu và "Tây" đến lạ thường.

Trong show diễn thứ hai tại VietNam International Fashion Week mùa Xuân/Hè 2017, bên cạnh BST mở màn đầy ấn tượng của NTK Thủy Nguyễn, hai thương hiệu còn lại XITA by Katy NguyễnCANIFA by Lê Hà đã khiến giới mộ điệu mãn nhãn với sự tươi mới trẻ trung và đầy phóng khoáng.

 'Dolce Vita' - XITA by Katy Nguyen 

Lấy cảm hứng từ thiên nhiên, văn hoá, con người của miền đất Địa Trung Hải xinh đẹp, BST “Dolce Vita - Cuộc sống ngọt ngào” với hai sắc trắng, xanh đặc trưng mang đến cho người xem sự hứng khởi, lãng mạn, trẻ trung và yêu đời. Có lẽ đó chính là vẻ đẹp mà cuộc sống trao tặng cho con người, một lối sống gần gũi với thiên nhiên, lạc quan, nồng nhiệt, luôn tràn ngập tiếng cười.

Siêu mẫu Hà Anh gợi cảm trong thiết kế mới, mở màn show diễn của XITA

Phong cách sống dạt dào đam mê đã được mang đến sàn diễn VIFW 2017 qua 39 mẫu thiết kế trong bộ sưu tập Dolce Vita. Sự bồng bềnh đầy tính nữ của lụa, chiffon, taffeta sử dụng cho các thiết kế lãng mạn kết hợp các chi tiết xẻ, cut-out, bèo nhún bay bổng. Ngoài ra, họa tiết là yếu tố không thể không nhắc đến khi nói về các thiết kế của XITA, bộ sưu tập lần này, với các chi tiết đính kết pompom, tua rua vui mắt, nữ tính và ngọt ngào. Ngoài ra, những đường sọc xanh mang xu hướng sporty chic chạy dài trên các thiết kế và chất liệu tưởng chừng như rất điệu đà cũng là một điểm rất thú vị dành riêng cho những cô gái thời thượng luôn yêu thích sự mới mẻ của XITA.

Với hai bộ sưu tập đầu tiên được trình diễn: “Đảo Hoa Sứ” và “The Nomad Anthem”, cái tên XITA đã gây án tượng với giới mộ điệu thời trang bởi sự phóng khoáng, gợi cảm, tinh thần hướng tới vẻ đẹp thiên nhiên.

Bộ sưu tập Dolce Vita cũng đánh dấu lần đầu tiên XITA ra mắt dòng áo thun slogan với những thông điệp tích cực, cổ vũ tinh thần vui sống và hưởng thụ cuộc sống vì bạn xứng đáng “High on Life“ hay “I am my own muse”.

Katy Nguyễn đã mạnh dạn đưa câu nói mang đậm tuyên ngôn nữ quyền của nữ hoạ sỹ người Mexico Frida Kahlo “ I am my own muse” lên thiết kế của mình.

Có thể thấy, thiết kế của XITA hướng tới việc phô bày vẻ đẹp nữ tính và sự gợi cảm phóng khoáng qua chất liệu sử dụng.

Phụ kiện hoa tai tua rua cá tính góp phần tạo nên sự thành công cho BST “Dolce Vita” lần này của XITA.

Thiết kế với những đường kẻ sọc xanh màu nước trên nền trắng mang đến một nguồn năng lượng lạc quan cho BST.

Tay phồng bèo điểm xuyết cho BST đầy nữ tính và gợi cảm.

Lần đầu tiên XITA ra mắt hai mẫu giầy pompom đặc biệt. điểm khởi đầu cho dòng XITA Footwear sẽ đi vào hoạt động trong thời gian tới..

“Dolce Vita” của XITA chính là tinh thần lạc quan, sự nồng nhiệt và tình yêu người, yêu đời mãnh liệt của con người Địa Trung Hải.

Dù Katy Nguyễn đến với nền công nghiệp “không khói bụi” khá trễ và là một nhân tố mới, nhưng không vì thế khiến cô “tụt hậu” hơn so với các nhà thiết kế khác, cô vẫn luôn nổ lực và cố gắng không ngừng từng ngày để biến giấc mơ của mình trở thành sự thật.

“Đối với thời trang không có gì là không thể, hãy cứ đam mê đi rồi thành công sẽ đến với bạn sớm thôi”

“Colour of nature - Sắc mộc” - CANIFA by Lê Hà

Sự trở lại lần này của Canifa đã để lại ấn tượng khó phai trong lòng giới mộ điệu bởi sự tự nhiên trong từng thiết kế, các bộ trang phục được phối kết chỉn chu đậm chất Tây nhưng vẫn thể hiện cá tính riêng của từng người. Niềm tự hào của Canifa, chính là dòng thời trang trẻ em, được xem là một mảnh đất màu mỡ và thu hút nhất rất nhiều các tín đồ từ thương hiệu này.

Dàn mẫu nhí siêu chất với thần thái vô cùng chuyên nghiệp mở màn show thời trang của Canifa.

Tuy nhiên, không thể phủ nhận bộ sưu tập “Sắc mộc” đã rất thành công và được cho là xuất sắc nhất từ trước đến nay.

Màu sắc chủ đạo của “Colour of nature - Sắc mộc” là các gam màu trung tính: xanh oliu, xanh cỏ úa, nude, kem, hồng nhạt, nâu, vàng đất, kaki…

Cùng với đó, là một thông điệp thời trang mang tính thời đại của NTK Lê Hà. Cô cho biết, bất kể người phụ nữ nào cũng có khuyết điểm và có những điều tự ti riêng về bản thân cũng như cơ thể mình. Đó là lí do Lê Hà chọn Lily Nguyễn - với thân hình “chệch chuẩn” của chân dài, cô sẽ làm nên điều khác biệt cho BST lần này.

NTK Lê Hà cho biết cô rất thích vẻ đẹp Á - Âu hoà hợp của Lilly , đó là một cảm giác rất hiện đại, nhưng cũng kín đáo và ý nhị.

Chắn chắn rằng, sự xuất hiện của Lilly trong show diễn, sẽ giúp cho nhiều cô gái thêm tự tin, động lực mạnh mẽ và từ đó mạnh dạn trải nghiệm thời trang và tin rằng họ luôn đẹp nhờ sự giúp sức của Canifa.

Chất liệu linen được sử dụng trong bộ sưu tập “Colour of nature” cũng là một trong những dòng chất liệu nổi bật của Canifa.

Hơn 60 mẫu thiết kế của “Colour of nature - Sắc mộc” sử dụng cấu trúc hiện đại, tinh tế, thể hiện sự phóng khoáng, năng động.

Brian Tran trong thiết kế phóng khoáng màu sắc nhã nhặn nhưng không kém phần cá tính.

Các phụ kiện trong bộ sưu tập sử dụng những chất liệu mộc tự nhiên như: gỗ, cói, linen… tôn lên vẻ hoàn hảo cho set đồ.

Chắc chắn chất liệu linen thoáng mát sẽ đem lại cảm giác vô cùng thoải mái, nhẹ nhàng, mát mẻ, dễ chịu cho người sử dụng.

Túi đan mây hay mũ cói hiện lên xuyên suốt BST đậm chất mộc của Canifa.

Các gam màu gam màu của đất, của trời, mang lại vẻ đẹp tinh tế và cảm giác giải phóng bản thân trong những chuyến du ngoạn.

Cùng chiêm ngưỡng BST để cảm nhận những thiết kế với sự mộc mạc toát ra từ sâu thẳm bên trong tâm hồn (như chính sự thô ráp, những nếp gấp, nếp nhăn đặc biệt quyến rũ của chất liệu linen) chứ không chỉ là những vẻ đẹp hào nhoáng, bóng bẩy bên ngoài.

Chia sẻ

Bài viết

Đóa Cúc Lớn

Tin mới nhất