Thời trang

Hương Ly là đại diện duy nhất Việt Nam trình diễn Sakura Collection

Chia sẻ

Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2015 Hương Ly vinh dự là người mẫu đại diện Việt Nam trình diễn cùng các người mẫu hàng đầu châu Á ‪tại Sakura Collection (Nhật Bản) trong tháng 3 này.

huongly

Tại chuỗi sự kiện, Hương Ly sẽ là người mẫu đại diện duy nhất của Việt Nam tham gia các show diễn thời trang thuộc Sakura Collection - sự kiện văn hóa hàng năm tại Nhật Bản quy tụ các nhà thiết kế và người mẫu hàng đầu Châu Á.

huongly (7)

Đây là một vinh dự đối Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2015 khi vừa là đại diện cho hàng trăm người mẫu Việt Nam vừa có cơ hội được tiếp xúc với nền công nghiệp thời trang thế giới.

huongly (9)

Đồng hành trong chuyến đi lần này với Hương Ly là cố vấn thời trang Project Runway Vietnam - Tùng Leo.

huongly (11)

Không dừng lại ở đó, Hương Ly cũng đã có một buổi chụp hình và hình ảnh của cô sẽ được đăng trên tạp chí AJ Nhật Bản - một trong những tạp chí du lịch hàng đầu tại Nhật.

huongly

Ngoài ra, Hương Ly sẽ cùng những đại diện Việt Nam có những hoạt động giao lưu văn hóa như thăm trường Bunka - một trong những ngôi trường Thời trang lớn nhất tại Tokyo.

huongly

Lần đầu tiên đến với ngôi trường danh tiếng, Hương Ly không giấu được sự ngạc nhiên trước những bộ sưu tập độc đáo cũng như những bước chân catwalk không thua gì người mẫu chuyên nghiệp của các bạn sinh viên tại đây.

huongly

Bên cạnh đó, cô người mẫu sinh năm 1995 cũng không quên dành thời gian tham quan những điểm đến nổi tiếng của xứ sở hoa anh đào.

huongly

Thời gian ở lại Nhật Bản của Hương Ly vẫn còn vài ngày nữa để cô người mẫu trẻ thừa sức tận hưởng những nét văn hóa đặc biệt của đất nước Phù Tang và chuẩn bị cho phần trình diễn của mình tại sự kiện thời trang Sakura Collection 2016.

huongly

Cô không khỏi thích thú và liên tục cập nhật những hình ảnh về chuyến giao lưu văn hóa này trên trang cá nhân.

huongly

Khán giả đang rất kỳ vọng và chờ đợi xem lần “mang chuông đánh xứ người” đầu tiên của Tân quán quân Vietnam’s Next Top Model 2015 sẽ thành công tốt đẹp.

huongly

Đây cũng là dịp để Hương Ly có cơ hội được thưởng thức những món ăn ngon tại Nhật.

Processed with VSCO with f2 preset

Vì thời tiết ở đây lạnh nên Hương Ly được dịp trổ tài mix & match những món đồ thời trang theo phong cách Đông Xuân cực chuẩn, dù lạnh nhưng vẫn sexy.

Processed with VSCO with c1 preset

Những set đồ đơn giản nhưng không khiến Hương Ly mất đi vẻ cá tính và đẳng cấp của một quán quân người mẫu.

huongly

Một Hương Ly tươi trẻ và tràn đầy năng lượng, sẵn sàng cho những chinh phục mới trong sự nghiệp.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất