Thời trang

Có điểm chung thú vị trên gương mặt, Hương Giang và Pia Wurtzbach đẹp 'vi diệu' chỉ với 1 tuyệt chiêu

Hoài Thanh
Chia sẻ

Là biểu tượng sắc đẹp của hai quốc gia với lượng fan hùng hậu, ít ai biết rằng Hương Giang và cựu Miss Universe 2015 người Philippines lại có một điểm chung trên gương mặt, đó là sở hữu vầng trán hình vòng cung. Vì vậy cặp đôi thường xuyên đụng độ một kiểu tóc.

Sở hữu gương mặt xinh đẹp, nhan sắc yêu kiều đặc biệt là vô số hoạt động truyền cảm hứng cho cộng đồng, Hương Giang là một trong những người đẹp nhận được sự yêu thích, ủng hộ nhiệt liệt từ phía khán giả. Cùng với đó, cựu Hoa hậu chuyển giới còn được đánh giá cao bởi vẻ ngoài chỉn chu, Mỗi lần xuất hiện, cô lại ghi danh trong danh sách sao đẹp tuần cùng loạt váy áo được đầu tư. Đâu chỉ thế, cả lối make-up, kiểu tóc cũng được đầu tư nhằm tạo nên tổng thể hoàn chỉnh nhất.

Là mỹ nhân hiếm hoi trong showbiz Việt sở hữu trán hình vòng cung nên một trong những kiểu tóc tối thượng nhất được Hương Giang thường xuyên biến hình đó là kiểu vuốt ngược. Người trán hình vòng cung thì đường mép tóc uốn cong hay vuốt ngược được cho là kiểu “ăn rơ” nhất.

Hương Giang với kiểu trán hình vòng cung và kiểu tóc vuốt ngược dễ gây thương nhớ.

Được cho là gương mặt của mọi kiểu tóc, thế nhưng với kiểu tóc vuốt ngược như thế này thì Hương Giang xuất sắc hơn cả.

Trán vòng cung của Hương Giang không quá rộng cũng không quá hẹp mà cân xứng với gương mặt.

Vì vậy những kiểu tóc để lộ vần trán sẽ là một điểm cộng. Ưu điểm của kiểu tóc vuốt ngược giúp Hương Giang khoe tối đa đường nét gương mặt, làm cho diện mạo trông thanh thoát, cao ráo.

Với gương mặt cân đối, thực sự không khó để Hương Giang có thể tìm được nhiều kiểu tóc đẹp, phù hợp với phong cách của mình.

Sở hữu gương mặt thanh tú và có đường nét khá Tây, kiểu tóc này hoàn toàn giúp nâng tầm nhan sắc của nàng Hậu.

Vốn là người yêu thích sự nữ tính và phong thái quyến rũ, Hoa hậu Hương Giang thường xuyên trưng dụng kiểu tóc này ở sự kiện.

Nét đẹp dịu dàng và ngọt ngào khi người đẹp chọn kiểu tóc vuốt ngược thẳng giúp Hương Giang trông cao hơn vài centimet.

Vẻ ngoài thanh lịch mà không kém phần sang trọng khi diện kiểu tóc uốn xoăn bồng bềnh vuốt ngược của người đẹp tuổi 29 tuổi.

Sở hữu mái tóc dài và dày óng đáng ngưỡng mộ, Hương Giang thường chọn cho mình kiểu tóc “đặc sản” như thế này.

Sở hữu một khuôn mặt V-line thon gọn và những đường nét sắc sảo, sẽ là điều thiếu sót nào Hương Giang không phô bày lợi thế đó. Một mái tóc đánh rối búi nhẹ nhàng, vài lọn tóc bay bay rủ xuống tạo cảm giác gương mặt mềm mại hơn.

Người có vân trán vòng cung giống Hương Giang đó là cựu Miss Universe 2015 - Pia Wurtzbach.

Vì thế mỹ nhân Philippines cũng không thể bỏ qua kiểu tóc vuốt ngược thần thánh.

Gương mặt “bén lẹm” của Pia Wurtzbach kiểu tóc giống Hương Giang.

Không phải gương mặt V-line như Hương Giang, Pia Wurtzbach vẫn thu hút trong kiểu tóc phô diễn toàn bộ khung xương hàm ngang đến vần trán vòng cung đầy quyến rũ.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Thanh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất