Thời trang

Hương Giang và Á hậu Thư Dung đẹp bất phân thắng bại khi cùng mặc váy lưới xuyên thấu mọi ngóc ngách cơ thể

Phi Long
Chia sẻ

Có lẽ vì thấy mức độ sexy hết nấc của Hương Giang trong chiếc váy xuyên thấu mỏng như sương khá hoàn hảo nên "thánh đụng hàng" Thư Dung đã bắt chước đàn chị diện lại trong một sự kiện thời trang.

Xuất hiện trong một sự kiện thời trang mới đây, Á hậu Thư Dung đốt mắt người nhìn với diện mạo không thể nào sexy hơn khi cô khoác lên mình bộ cánh hở đến 80% da thịt. Chuyện không có gì để bàn nếu như bộ cánh không được Hương Giang diện trước đó.

Điểm nhấn của thiết kế là chất liệu mỏng như một màn lưới không quá sa đà vào đính kết, tạo sự nhẹ nhàng, thanh thoát. Bên cạnh đó là phom dáng ôm sát cô thể giúp Thư Dung khoe được vóc dáng chuẩn.

Nàng á hậu chọn kiểu tóc cột đuôi ngựa khá nữ tính mang lại một hình ảnh vừa sexy vừa nhẹ nhàng.

Dù là một thiết kế được diện lại, hơn nữa người mặc trước đó là Hương Giang nhưng xem ra Thư Dung vẫn không thua kém đàn chị.

Nếu Thư Dung mang đến một hình ảnh trong trẻo như một nàng công chúa thì đổi lại Hương Giang quyền lực sắc sảo mang dáng vóc của một “Nữ hoàng sắc đẹp” thực thụ.

Dù thiết kế hở bạo, song khi được khoác lên mình Hoa hậu chuyển giới nó hoàn toàn không mang lại yếu tố phản cảm nhờ cách xử trí thông minh. Đây là điều mà các Hoa hậu khác cần học hỏi ngay.

Hương Giang chọn đôi giày cao gót màu đen ton-sur-ton với bộ cánh cao tận 20 cm. Đương kim Hoa hậu chuyển giới trông thật xinh đẹp và gợi cảm. Đó là lý do vì sao Hương Giang dễ dàng hạ gục fan Thái Lan ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Hương Giang nổi bật trên hàng ghế đầu tại sự kiện. Dù ngồi kế bên thiên thần chuyển giới Thái Lan nhưng mỹ nhân Việt vẫn không lép vế, trái lại có phần nhỉnh hơn nhan sắc đến từ xứ sở chùa vàng.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin mới nhất