Thời trang

Hương Giang: 'Tôi ít mặc hàng hiệu nên mọi người gọi là Hoa hậu tiết kiệm'

M.N
Chia sẻ

Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế nhận định trước khi đăng quang, mình vẫn ăn mặc đẹp nhưng không được khán giả chú ý. Ngoài ra, cô cũng khẳng định mình là một người am hiểu về thời trang, và không bị hàng hiệu dẫn lối.

Sau khi trở thành hoa hậu, Hương Giang Idol ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Từ việc là thí sinh trong một cuộc thi âm nhạc, đến việc trở thành ca sĩ, duy trì hoạt động trong suốt 6 năm về sau và gần đây nhất là đăng quang trở thành Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế, tất cả là một quá trình gian nan và đầy tự hào của Giang.

Đối với người đẹp, việc đăng quang là một bước ngoặt lớn, bởi từ đây, bên cạnh việc mở ra những cánh cửa mới, Hoa hậu Chuyển giới cũng nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả hơn. Đơn cử như về vấn đề ăn mặc, Giang bảo nếu trước đây, mình cũng mặc những trang phục đó, lâu lâu sử dụng hàng hiệu khi tham dự event nhưng ít ai quan tâm. Chỉ từ khi đăng quang, mọi chuyện mới thay đổi theo chiều hướng ngước lại.

Người đẹp khẳng định, từ lúc có vương miện, mọi người bắt đầu chú ý hơn về chuyện ăn, chuyện mặc của cô.

Hương Giang cho biết, phong cách ăn mặc của cô không bị lệ thuộc vào bất kỳ xu hướng nào, từ sang trọng đến sexy gợi cảm, người đẹp liên tục thay đổi bản thân để tránh gây nhàm chán với khán giả, mấu chốt của cô là sự tự tin, vì chỉ tự tin, nàng hậu mới có thể mặc đẹp. Chính vì vậy, Hương Giang không có suy nghĩ sẽ dùng hàng hiệu để đánh bóng tên tuổi, cô vui vẻ khi được mọi người gọi là “Hoa hậu tiết kiệm”.

Tủ giày của Giang có cả những đôi giày đắt tiền, giá chục triệu đồng đến các đôi giày giá chỉ vài trăm nghìn đồng, người đẹp quan niệm rằng, giá trị của mình không phụ thuộc vào giá trị đắt, rẻ của món đồ mà nằm ở thần thái, sự tự tin của bản thân.

Có thể nhận thấy, từ sau khi đăng quang, Giang đầu tư khá nhiều về mặt hình ảnh, bởi theo cô, ca sĩ và hoa hậu khác nhau, hiện giờ hình ảnh của Giang sẽ xuất hiện trên các fanpage Quốc tế, là đại diện cho cả cộng đồng LGBT… nên việc cẩn trọng, chỉn chu trong ăn mặc là điều bắt buộc.

Ngày xưa, khán giả chẳng bao giờ đánh giá về hình ảnh ca sĩ sexy hoặc ca sĩ giản dị, nhưng nay là hoa hậu, việc cẩn trọng, dụng công cho vẻ ngoài là điều cần thiết và bắt buộc phải làm.

Về hình ảnh, phong cách ăn mặc sắp tới, Hương Giang cho biết, cô muốn mình trở nên khó đoán, là một nàng hậu luôn mới mẻ trong mắt khán giả. Người ta sẽ chẳng thể định hình Giang theo một khuôn mẫu nào đó, từ quần áo đến tóc tai, ai mà biết được, sẽ có lúc Giang muốn cắt phăng mái tóc của mình thì sao?

Chia sẻ

Bài viết

M.N

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất