Thời trang

Hương Giang - Ngọc Trinh dẫn đầu top sao đẹp nhờ chọn gam màu kinh điển của thời trang

Hồng Sen
Chia sẻ

Diện những bộ cánh nổi bật, dàn sao Việt sau đây xuất sắc lọt top sao mặc đẹp tuần.

Là một nghệ sĩ, việc ăn mặc đẹp, xuất hiện chỉn chu khi xuất hiện ở bất kì đâu là một điều tối quan trọng, cả từ thời trang thảm đỏ đến street style cá nhân. Ghi điểm với bộ cánh rực rỡ, Hương Giang khiến khán giả chẳng thể rời mắt với nét sang trọng, ý nhị tựa đóa hồng rực cháy.

Ngọc Trinh lại chẳng cần rườm rà, cô nàng tự tin thả dáng với chiếc đầm nhung 2 dây ôm sát tối giản. Khoe khéo đôi chân dài miên man, người đẹp khiến khán giả chẳng thể rời mắt. Nhờ chọn tone màu đỏ - đen kinh điển của thời trang mà Ngọc Trinh - Hương Giang ung dung dẫn đầu bảng xếp hạng sao đẹp tuần qua.

Bám sát phong cách cổ điển, Hương Giang “gây mê” mọi ánh nhìn với bộ cánh tông màu đỏ rực rỡ, trễ vai làm tôn lên làn da trắng ngần.

Mái tóc xoăn, đôi môi đỏ khiến vẻ ngoài của cô càng thêm nổi bật.

Cách sử dụng phụ kiện cũng là một điểm cộng tinh tế, clutch cầm tay cùng hoa tai và dây chuyền tuy đơn giản nhưng lại phù hợp hết mức.

Chiếc váy ôm sát chất liệu nhung khoe khéo dáng vóc ngọc ngà quả là một sự lựa chọn đúng đắn của Ngọc Trinh khi tham dự sự kiện. Mái tóc dài để xõa tuy đơn giản nhưng lại cực kỳ phù hợp với tổng thể.

Để tạo điểm nhấn, chắc chắn không thể bỏ qua phụ kiện vòng cổ, hoa tai và đặc biệt là chiếc clutch cầm tay dáng tròn đắt giá của Chanel.

Phí Phương Anh cũng được vinh danh trong danh sách sao mặc đẹp khi diện cả bộ vest tông pastel của Chanel. Cách phối hợp túi đeo chéo và mái tóc nhuộm omber cùng tông màu đã trở thành điểm sáng tinh tế, khiến trang phục không bị nhạt nhòa.

Lần đầu “chinh chiến” tại Seoul Fashion Week, Hoàng Oanh cũng khiến khán giả phải trầm trồ với outfit trendy theo tông màu camel. Chiếc nón được đính kết cầu kì đã trở thành điểm nhìn ấn tượng, thu hút sự chú ý.

Mái tóc dài ấn tượng, áo vest độn vai cùng quần da bóng… “chốt hạ” bằng cây gậy đầu lâu ấn tượng, nhìn vào vẻ ngoài này của Gil Lê, fan hâm mộ chỉ có thể “thả tim” nhiệt liệt.

Áo khoác phom rộng bất đối xứng, chân váy vàng mix cùng màu với clutch cầm tay, Thiên Nga The Face trông như một viên kẹo ngọt xinh xắn, ai nhìn cũng yêu.

Chiếc váy nhung đính kết những vì sao đêm đem lại cho hoa hậu Thu Hoài vẻ sang trọng, đẳng cấp.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin mới nhất