Thời trang

Hương Giang - Minh Tú - Hoàng Thùy: 1 chiếc váy nhưng 3 danh phận khác biệt

Ninh Kiều
Chia sẻ

Diện cùng mẫu váy xếp li bên hông, xẻ cực cao, khoe trọn đôi chân dài miên man, Minh Tú, Hương Giang, Hoàng Thùy khiến khán giả mê mải ngắm nhìn chẳng rời mắt.

Sở hữu hình thể quyến rũ cùng gương mặt đẹp, cá tính, cả Hương Giang, Minh Tú - Hoàng Thùy đều nhiều lần khiến khán giả mê mải khi thả dáng trong những chiếc váy gợi cảm tại các sự kiện quan trọng. Và mới đây, khi đụng 1 chiếc váy của NTK Chung Thanh Phong nhưng 3 người đẹp đều trọn vẹn ở những danh phận khác nhau.

Mới đây, khi trình diễn trên sân khấu một chương trình âm nhạc, Hương Giang tiếp tục trở thành tâm điểm thu hút mọi ánh nhìn với mẫu đầm được xếp nếp, cắt xẻ cực cao, khoe trọn đôi chân dài nuột nà.

Hoạ tiết da động vật cùng chất liệu bắt sáng mang đến vẻ nổi bật cho Hoa hậu Hương Giang.

Sở hữu đôi chân dài thẳng tắp, nên khi diện bộ cánh này, lợi thế hình thể của cô nàng càng được tôn ra, chẳng khác “hổ mọc thêm cánh”.

Đường xẻ quá táo bạo nếu không biết cách xử lí dễ khiến người mặc rơi vào trạng thái “lộ hàng”. Nhưng với bản lĩnh sân khấu của mình, Hương Giang chẳng hề để xảy ra mất cứ sự cố nào.

Hương Giang biến hóa đặc sắc hơn cho mẫu đầm khi xuất hiện với chiếc áo choàng đen bí ẩn. Hoa hậu làm tròn số phận của một cô gái xinh đẹp nhưng chịu đau khổ trong tình yêu.

Điều thú vị là trước đó, Siêu mẫu Minh Tú cũng từng diện qua thiết kế này khi thực hiện một shoot ảnh thời trang. làn da nâu, nhan sắc gợi cảm theo hướng Tây của cô nàng càng được tăng lên nhờ bộ cánh gợi cảm.

Với lần thể hiện này, Minh Tú lộng lẫy và quyền lực tột độ. Cô làm tròn danh phận của một nữ hoàng lookbook với vẻ đẹp high fashion kiêu hãnh.

Để tăng thêm phần ấn tượng, Minh Tú sử dụng bao tay và kiểu làm tóc xù hoang dại, cá tính.

Những chiếc váy xẻ cao rất được lòng cô nàng, còn nhớ, trong một lần trình diễn trên sàn runway, người đẹp đã phải dùng tay giữ lại nhưng vẫn cực kỳ duyên dáng, khẳng định khả năng, vị trí một siêu mẫu.

Cùng thả dáng trong dạng váy xếp li xẻ hông cực cao, Hương Giang, Minh Tú quả chẳng ai kém cạnh ai, fan cứ thế “thả tim” không ngớt.

Một thú vị khác lại trong hành trang đến với Miss Universe 2019, á hậu Hoàng Thùy cũng chọn chiếc váy này và gây thương nhớ cho biết bao nhiêu fan khắp thế giới. Còn nhớ, á hậu của chúng ta chọn chiếc đầm tuyệt mỹ này khi đi tập catwalk trong khuôn khổ cuộc thi.

Hình ảnh hoàn hảo và kiêu sa của đại diện Việt đã khiến fan mãn nhãn và thỏa lòng. Hoàng Thùy quả là đã cháy chọn vẹn cho sash Việt trong thanh xuân của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Ninh Kiều

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất