Thời trang

Hương Giang mặc váy xuyên thấu mỏng như sương đọ sắc bên Lan Khuê kín đáo đài các

Tuấn Huỳnh
Chia sẻ

Nếu HLV Siêu mẫu Việt Nam 2018 nổi bật với vẻ đẹp bốc lửa, quyến rũ trong bộ váy xuyên thấu bó sát cơ thể, thì Hoa khôi Áo dài lại gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp cùng thần thái đầy dịu dàng trong bộ đầm trắng thanh lịch, kín đáo.

Vừa qua, HLV Siêu mẫu Việt Nam 2018 - Hương Giang và cựu HLV The Face - Lan Khuê đã góp mặt trong một sự kiện diễn ra tại TP HCM với vai trò khách mời. Cả hai đã có màn so kè nhan sắc “mười phân vẹn mười” khiến fan khó xử.

Đến với sự kiện, Hương Giang thể hiện đúng cá tính của mình với một chiếc đầm xuyên thấu bó sát tôn trọn vẹn đường cong mỹ miều. Màu trang phục dễ dàng đánh lừa thị giác người nhìn càng làm tăng thêm vẻ quyến rũ khó cưỡng cho nàng Hoa hậu chuyển giới.

Thân hình nuột nà, những đường cong quyến rũ mờ mờ ảo ảo hiện lên phía sau lớp vải mỏng tang óng ánh. Thiết kế cổ chữ V khoét sâu đã khoe trọn vòng một gợi cảm của Hoa hậu.

Mới đây Hương Giang gây bất ngờ cho người hâm mộ cả nước khi được nhà sản xuất công bố cô là một trong những vị HLV quyền lực của Siêu mẫu Việt Nam 2018.

Với vai trò đặc biệt lần này, Hương Giang hứa hẹn sẽ mang lại nhiều điều thú vị ở mùa giải Siêu mẫu Việt Nam 2018.

Đối lập hoàn toàn với vẻ đẹp quyến rũ của Hương Giang, Lan Khuê thanh lịch kín đáo trong bộ jumpsuit trắng nền nã.

Sau khi công khai tình cảm với vị thiếu gia triệu đô, cô khiến fan ghen tỵ khi thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện bên bạn trai.

Phong cách thời trang của Lan Khuê đang hướng tới sự chững chạc, thanh lịch nhưng không kém phần sang trọng.

Cựu HLV The Face ngọt ngào với phong cách make up và làm tóc nhẹ nhàng.

Lan Khuê và Hương Giang có màn đọ sắc mười phân vẹn mười tại sự kiện.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất