Thời trang

Hương Giang mặc suit xuyên thấu, Bích Phương khoe vai hờ hững đẹp nhất tuần qua

Thảo Mai
Chia sẻ

Cùng với Hương Giang là Bích Phương, Angela Phương Trinh...khoe khéo dáng chuẩn trong các trang phục đẹp nao lòng.

Trong tuần vừa qua, các mỹ nhân Vbiz đã công phá thảm đỏ với những trang phục lộng lẫy, khoe khéo vẻ đẹp hình thể. Cùng điểm lại những bộ cánh đặc sắc nhất với saostar nhé:

Mở đầu cho bảng xếp hạng mặc đẹp tuần này chính là HLV Hương Giang. Bộ suit cách tân màu da đính đá lấp lánh đậm tính nữ quyền.

Angela Phương Trinh với tạo hình như minh tinh điện ảnh Audrey Hepburn hút mắt đối phương. Cô nàng mặc một chiếc đầm màu hồng san hô in họa tiết vô cùng nền nã, tôn lên bờ vai và làn da trắng ngần.

Hết bỏ bùa fan bằng những chiếc váy sequin ngắn khoe đôi chân dài thẳng tắp, tuần này Bích Phương lại khiến công chúng rung động trước nhan sắc ngọt ngào như nữ thần với váy trắng lệch vai và tóc xõa xoăn bồng bềnh.

Mẹ trẻ Chúng Huyền Thanh trốn chồng con tham dự chung kết Siêu mẫu 2018. Cô nàng tỏa sáng giữa thảm đỏ với áo lưới xuyên thấu khoe khéo bờ vai mềm, eo cong.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh mong manh với đầm lụa lệch vai màu hồng bụi trong 1 sự kiện.

Thân hình thon gọn thế này ai nghĩ Trương Ngọc Ánh đã bước vào tuổi tứ tuần? Cô sành điệu hết nấc với váy body họa tiết màu vàng đồng, Trương Ngọc Ánh còn khéo léo chọn tông trang điểm cực Tây hợp với outfit.

Giữa tin đồn bầu bí, Nhã Phương xuất hiện xinh như nàng công chúa tại sự kiện với áo đầm trắng trễ vai bồng bềnh.

Siêu mẫu Khả Trang diện nguyên cây trắng thanh lịch lên đường tham dự cuộc thi Siêu mẫu Quốc tế 2018 tại Thái Lan.

Chia sẻ

Bài viết

Thảo Mai

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất