Thời trang

Hot: Hương Giang mặc lại bộ jumpsuit tại 'Vietnam Idol' 8 năm trước, body hiện tại còn đẹp hơn

Hoài Thanh
Chia sẻ

Dù đã 8 năm ròng rã trôi qua nhưng khi diện lại bộ jumpsuit thời thi Vietnam Idol, vóc dáng của Hương Giang vẫn không có sự thay đổi nhiều. Có chăng đó là vị trí của cô hiện tại đã khác với thời chân ướt chân ráo vào nghề.

Mới đây bộ phim đầu tay của cựu Hoa hậu chuyển giới Quốc tế Hương Giang đã chính thức ra mắt người hâm mộ trên khắp cả nước. Lần đầu đá sân điện ảnh, Hương Giang không làm khán giả thất vọng trước khả năng diễn xuất chuyên nghiệp.

Bên cạnh đó một điểm thú vị khi xem phim mà công chúng vô tình phát hiện ra đó là nữ diễn viên chính trong phim đã mặc lại bộ bộ jumpsuit 8 năm vê trước mà mà cô từng sử dụng ở vòng thử giọng của “Vietnam Idol 2012”. Cô nữ diễn viên chính đang nhắc tới đó chính là Hương Giang.

Hương Giang thời còn chật vật với nghệthuật khi phải tìm kiếm cơ hội ở các chương trình truyền hình ăn khách.

8 năm trước, Hương Giang đã có một vóc dáng thon gọn, bằng chứng là trong bộ jumpsuit ôm sát, đường cong được phô diễn trọn vẹn, không chút mỡ thừa.

Và 8 năm sau vóc dáng ấy vẫn không thay đổi là bao. Có chăng đó là vị trí của cô hiện tại. Từ một cô gái không ai biết, giờ đây Hương Giang là một nữ hoàng đa lĩnh vực triệu fan.

Nếu lần trước mặc jumpsuit để đi hát thì lần này là mặc để đi đánh nhau.

Chẳng ai ngờ rằng bộ jumpsuit trời định đó một lần nữa lại đồng hành với Hương Giang.

Chắc có lẽ đây là bộ trang phục để lại nhiều cảm xúc nhất của Hương Giang.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Thanh

Tin mới nhất