Thời trang

Hương Giang kín đáo, Ngọc Diễm quyến rũ cùng đọ nhan sắc tuổi 30

Vân Lương
Chia sẻ

Hai hoa hậu cùng tuổi tham dự sự kiện với diện mạo hoàn toàn đối lập nhưng đều toát lên sức hút riêng, giúp họ trở thành tâm điểm của sự kiện, diễn ra ở TP.HCM.

Dù bận rộn với vai trò giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Hương Giang vẫn dành thời gian tham dự sự kiện khai trương một Viện thẩm mỹ tại TP.HCM. Hoa hậu đẹp nhất châu Á chọn bộ cánh đơn giản, kín đáo.

Hương Giang chia sẻ đã rất lâu cô mới đi sự kiện bởi sau khi sinh con thứ 2, người đẹp hầu như dành hoàn toàn thời gian để chăm sóc con nhỏ và gia đình. Chính vì thế, cô tạm gác các hoạt động nghệ thuật.

Tại sự kiện, Hương Giang hội ngộ Hoa hậu Du lịch Ngọc Diễm. Vốn đều là bạn thân nên cả hai vui vẻ trò chuyện. Ngoài vai trò khách mời, Ngọc Diễm còn đảm nhận vị trí MC sự kiện. Người đẹp diện bộ đầm ôm sát vóc dáng với cổ chữ V xẻ sâu, chân váy xẻ cao để lộ chân dài.

Hương Giang và Ngọc Diễm đều là một trong những nhan sắc thành công trong trong showbiz. Cả hai cùng sinh năm 1987 và được đánh giá là người đẹp có tri thức. Hương Giang tốt nghiệp Đại học Nhân văn Hà Nội, còn Ngọc Diễm từng là sinh viên Đại học Ngoại thương.

Hương Giang vui vẻ tham gia các hoạt động cùng một số doanh nhân ở sự kiện.

Hoa hậu Ngọc Diễm diện đầm tông đỏ, cổ áo xẻ sâu. Hơn một năm nay, người đẹp 30 tuổi hướng đến hình tượng gợi cảm. Cô thường chọn những bộ trang phục ôm sát khoe vóc dáng.

Ngọc Diễm là một trong những MC đắt show hiện nay.

Thành viên nhóm SGirls - Shin Hồng Vịnh - cũng có mặt ở buổi tiệc khai trương. Cô chụp ảnh cùng trưởng nhóm The Wings - Duy Ngọc. Ở ngoài, hai nhóm nhạc khác thân thiết vì đều trưởng thành từ cuộc thi X-Factor 2016.

4 thành viên xinh đẹp nhóm SGirls.

Các thành viên SGirls biểu diễn mở màn sự kiện. Ngoài giọng hát ngọt ngào, các cô gái còn khoe vũ đạo năng động, cá tính.

Noo Phước Thịnh cũng là khách mời danh dự của buổi tiệc. Anh thể hiện những ca khúc hit từng ghi dấu ấn trong làng nhạc Việt.

Màn trình diễn của nam ca sĩ khuấy động không khí sự kiện.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Lương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất