Thời trang

Hành trình Hương Giang từ 'anh chàng đẹp gái' trở thành ứng viên Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế

Nguyễn Quỳnh
Chia sẻ

Ca sĩ Hương Giang Idol đang được công chúng mến mộ dành nhiều sự kỳ vọng tại cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018. Không ít khán giả đang tự hỏi trước khi có được nhan sắc như hiện tại, hành trình thay đổi diện mạo của ca sĩ diễn ra như thế nào?

Tham dự cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, Hương Giang Idol nhận được sự quan tâm, ủng hộ của đông đảo khán giả. Lợi thế về diện mạo xinh đẹp, tài năng ca hát nổi bật và linh hoạt ứng biến trong giao tiếp, nữ ca sĩ đang được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại sân chơi nhan sắc này.

Những thông tin của Hương Giang Idol được các trang truyền thông và fan hâm mộ cập nhập thường xuyên. Không ít khán giả cũng đang tò mò về hành trình thay đổi nhan sắc của ca sĩ xinh đẹp.

Tấm ảnh độc của Hương Giang Idol ngày bé cùng gia đình. Lúc ấy cô là một bé trai kháu khỉnh, gương mặt xinh xắn và đôi mắt to tròn (bé trai áo đen).

Hương Giang tên thật là Nguyễn Ngọc Hiếu. Ca sĩ xinh đẹp từng chia sẻ trước khi chuyển giới cô đã phải đấu tranh, vật lộn với chính mình, với gia đình, dư luận xã hội để được sống thật với bản thân.

Trước khi chuyển giới, Hương Giang đã sở hữu những đường nét thanh tú của một cô gái. Gương mặt và thân hình của cô có phần thon gọn hơn so với đấng mày râu.

Nhìn tấm ảnh này của Hương Giang có lẽ nhiều người đã ngỡ đây là một cô gái, mặc dù thời điểm này ca sĩ vẫn chưa phẫu thuật chuyển giới.

Năm 2010, tại cuộc thi tìm kiếm tài năng ca nhạc Việt Nam Idol, Hương Giang là một thí sinh nổi bật với ngoại hình sáng, quyến rũ và giọng hát ngọt ngào. Ở thời điểm đó không một ai biết Hương Giang là người chuyển giới cho đến khi Ban giám khảo hỏi về cái tên Nguyễn Ngọc Hiếu và được Hương Giang chia sẻ.

Tham gia Việt Nam Idol có lẽ là bước ngoặt lớn đánh dấu con đường nghệ thuật mà Hương Giang vô cùng đam mê. Bằng sự nỗ lực không ngừng nghỉ, nữ ca sĩ ngày càng được công chúng yêu mến. Theo thời gian, nhan sắc của nữ ca sĩ cũng trở nên hoàn mỹ hơn.

Hương Chân lúc mới bước chân vào showbiz mặc dù được đánh giá cao về nhan sắc nhưng gương mặt cô thời điểm bấy giờ vẫn có những đường nét góc cạnh.

Sau cuộc thi, Hương Giang Idol đã có chuyện tình đẹp với Phạm Hồng Phước. Tuy đã có những khoảnh khắc khó quên bên nhau nhưng rồi cả hai đã không còn chung đường sau một thời gian hẹn hò.

Năm 2014, Hương Giang Idol tiếp tục tham gia show truyền hình thực tế Cuộc đua kỳ thú. Đứng bên cạnh bạn cùng đội, Hương Giang xinh đẹp, nhỏ nhắn và vô cùng đáng yêu. Cô nhận được lời khen về nhan sắc ngày càng ngọt ngào, nữ tính.

Hương Giang ngày càng đẹp hơn trong mắt công chúng. Gương mặt khả ái, thân hình nóng bỏng và gu thời trang tinh tế đã giúp cô nhận được lời khen là người chuyển giới đẹp nhất Việt Nam.

Thân hình nóng bỏng, số đo chuẩn 3 vòng của Hương Giang khiến cô gái nào cũng phải ganh tị.

Hương Giang luôn nổi bật mỗi lần xuất hiện trước công chúng.

Vừa qua khi fanpage chính thức của Miss International Queen (Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế) đăng tải hình ảnh của Hương Giang Idol là đại diện của Việt Nam dự thi, cô đã chia sẻ mình đang chuẩn bị tốt nhất cho hành trình chinh phục cuộc thi nhan sắc này.

Tại cuộc thi, Hương Giang được khán giả trong nước và truyền thông nước bạn đánh giá cao về nhan sắc và là đối thủ nặng ký cho vương miện hoa hậu.

Đặc biệt trong đêm bán kết vừa qua, Hương Giang đã giành chiến thẳng ở phần thi tài năng. Chiến thắng của nữ ca sĩ là niềm tự hào lớn của Việt Nam.

Tin tức liên quan đên Hương Giang Idol tại cuộc thi nhan sắc này liên tục được cập nhập. Khán giả Việt đang hồi hộp chờ đợi kết quả đẹp đến với nữ ca sĩ.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Quỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất