Thời trang

Hương Giang Idol gợi cảm, nổi loạn trên thảm đỏ thời trang VDFW 2016

Khang Phạm
Chia sẻ

Nữ ca sĩ Hương Giang Idol vẫn trung thành với phong cách gợi cảm và cá tính khi tham dự buổi trình diễn BST mới của NTK Lek Chi đến từ Hà Nội. Cô nhanh chóng chu hút sự chú ý từ mọi người cũng như giới truyền thông ngay khi xuất hiện.

Tối qua, Tuần lễ thời trang các nhà thiết kế Việt Nam - Vietnam Designer Fashion Show mùa Thu-Đông 2016 bước vào đêm trình diễn cuối cùng. Nhiều sao Việt cùng nhau hội ngộ để tham dự sự kiện thời trang này.

Hương Giang Idol trở thành nhân tố cuốn hút trên thảm đỏ khi tham dự buổi trình diễn những bộ đầm cưới trắng tinh khôi của Lek Chi - một thương hiệu đầm cưới quen thuộc ở xứ Hà thành. Người đẹp trở nên nổi bật với phong cách hoàn toàn khác biệt, nhanh chóng trở thành tâm điểm của tối qua.

unnamed

Ca sĩ Hương Giang idol cá tính với style thời trang siêu sành điệu hòa phối cùng áo khoác da lộn, quần skinny jeans cùng điểm nhấn đến từ mẫu áo xuyên thấu gợi cảm.

Nữ ca sĩ Hương Giang chất chơi với jacket nhung màu cam đất và phụ kiện da beo. Mái tóc dài uốn cong phần đuôi và nhuộm màu khiến cô càng nổi bật trên thảm đỏ sự kiện. Hình ảnh gợi cảm và có phần nổi loạn được cô tích cực “lăng xê” trong thời gian qua.

Với style trang điểm khá là ngọt ngào, Hương Giang idol như hóa thành một cô búp bê quyến rũ với mái tóc bồng bềnh. Cô khá thoải mái tại sự kiện với nhiều biểu cảm đáng yêu.

Hương Giang Idol luôn thông minh tìm cho mình lối đi riêng cũng như không ngần ngại thay đổi hình ảnh của mình để mang đến nhiều bất ngờ cho công chúng luôn là điểm được ghi nhận. Cùng với đó là phong thái tự tin, gần gũi, nữ ca sĩ luôn nhận được sự yêu mến từ đồng nghiệp cùng những người xung quanh.

unnamed-1

Cô nàng khiến các khán giả vô cùng bất ngờ vì hình tượng vô cùng nổi loạn của mình.

unnamed-2

Đây chính là hình ảnh khác lạ nhất của Hương Giang idol từ trước đến nay.

Trong thời gian qua, Hương Giang Idol hoạt động khá tích cực trong nhiều vai trò từ những sản phẩm âm nhạc đến sự kiện cũng như game show trên sóng truyền hình. “Mỹ nhân chuyển giới đẹp nhất Việt Nam” còn khiến nhiều người ghen tỵ về độ giỏi giang khi tích góp mua được nhà và tậu cả xe hơi tiền tỷ.

Hiện tại, Hương Giang Idol đang tập trung cho sân chơi lớn The Remix. Với hình ảnh biến hóa của mình, Hương Giang hứa hẹn là một nhân tố làm nên bất ngờ cho chương trình năm nay.

unnamed-32

Cô nàng chắc hẳn sẽ là một trong những đối thủ nặng ký của các thí sinh khác tại cuộc thi The Remix.

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất