Thời trang

Hương Giang, H'Hen Niê đụng độ với kiểu váy '2 trong 1' chị mất trên em khuyết dưới

Tuấn Huỳnh
Chia sẻ

Cặp đôi nàng hậu hot nhất Vbiz cùng nhau khoác lên mình một thiết kế nửa vest, nửa Jumpsuit độc đáo. Nếu như Hương Giang gợi cảm với kiểu váy "một mất một còn" ở phần vai thì H'Hen Niê lạ mắt với chiếc quần ống có ống không.

Hoa hậu chuyển giới quốc tế Hương Giang và Hoa hậu Hoàn vũ H'Hen Niê là hai chân dài đang nhận được sự chú ý của fan hâm mộ hiện nay. Cứ hễ bước lên sự kiện thảm đỏ là họ liền thu hút sự chú ý về mình. Mới đây giữa hai chân dài này có sự trùng hợp thú vị, khi cùng nhau diện kiểu váy “2 trong 1” vô cùng lạ mắt.

Thiết kế “2 trong 1” này quả thật lợi hại khi vừa mang lại sự độc đáo mới lạ, lại vừa tạo cảm giác quen thuộc. Nếu vest gợi lên sự sang trọng, thanh lịch, Jumpsuit mang lại sự trẻ trung hiện đại thì thiết kế này đã hội tụ đủ những yếu tố trên.

Thoạt nhìn, có vẻ Hương Giang để lộ nội y nhưng hóa ra không phải vậy. Đây là kiểu váy cúp ngực quen thuộc. Chính vì kiểu thiết kế “một mất một còn” ở vai vô tình đánh lừa thị giác người nhìn.

Hương Giang khoe tối đa lợi thế sắc vóc cùng làn da trắng như tuyết của mình. Có thể thấy màu xanh da trời khá phù hợp với người đẹp. Đây là một thiết kế của nhà tạo mốt Lê Ngọc Lâm.

Đi cùng với bộ cánh, cô chọn kiểu tóc suôn, được vuốt ngược khiến tổng thể trở nên trẻ trung. Thiết kế không những tôn dáng mà còn phù hợp với sự kiện và tiết trời ở Hà Nội trong những ngày hè oi bức.

Hoa hậu H'Hen Niê trước đó vài hôm cũng khiến người hâm mộ “mắt chữ O mồm chữ A” với diện mạo không thể nào chất hơn.

Nếu Hương Giang để bờ vai trần gợi cảm thì thiết kế của chân dài Ê Đê lại khoe chân với kiểu quần ống cụt ống dài. Đây là thiết kế khá phù hợp với những cô nàng thích mới lạ như H'Hen Niê.

Thiết kế của H'Hen Niê là sự kết hợp giữa vest và đầm. Sự sáng tạo “2 trong 1” này chỉ có thể Đỗ Long mới nghĩ ra như vậy.

Nếu nhìn từ phía sau khán giả sẽ dễ bị nhầm tưởng cô đang diện một bộ cánh suông.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất