Thời trang

Hương Giang 'hạ gục' fan Thái Lan với chiếc váy xuyên thấu mỏng tang

Phi Long
Chia sẻ

Là khách mời đặc biệt tại cuộc thi Miss Tiffany Thái Lan 2018, Hương Giang thôi miên mọi ánh nhìn trong một thiết kế xuyên thấu ôm trọn đường cong 'bỏng mắt'

Khoác lên mình bộ váy đen của NTK Đỗ Long, Hương Giang thật sự trở thành tâm điểm của sự kiện tại đất nước Chùa vàng xinh đẹp.

Đương kim Hoa hậu chuyển giới trông thật xinh đẹp và gợi cảm với cách tạo dáng thần sầu.

Điểm nhấn của thiết kế là chất liệu mỏng, không quá sa đà vào đính kết, tạo sự nhẹ nhàng, thanh thoát. Sau 4 tháng đăng quang Hoa hậu chuyển giới, Hương Giang có sự “lên tay” rõ rệt phong cách thời trang của mình.

Tại sự kiện Hương Giang hội ngộ người bạn thân là Á hậu 2 Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018 người Thái lan - Yoshi. Với thiết kế xuyên thấu ôm sát cơ thể, tôn lên thân hình quyến rũ, Hương Giang đẹp đến “hút hồn” lấn át cả mỹ nhân Thái Lan.

Bên cạnh đó, chiếc vương miện Tân Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 được Hương Giang đội trên đầu càng làm cô trở nên lộng lẫy, quyền lực và cuốn hút hơn bao giờ hết.

Hương Giang và Yoshi là đôi bạn thân với nhau từ những vòng đầu tiên của Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018. Hai người đẹp có những chia sẻ cũng như cuộc trò chuyện khá thú vị. Đương kim Hoa hậu còn vui vẻ trao đổi đầy thân thiện với các khách mời khác trong sự kiện.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất