Thời trang

Hương Giang giản dị kín đáo đối lập Lan Khuê khoe vòng 1 gợi cảm, ai cũng khiến thí sinh trầm trồ

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Xuất hiện trong buổi casting trực tiếp Siêu mẫu Việt Nam 2019, Hoa hậu Hương Giang và Siêu Mẫu Lan Khuê đều gây ấn tượng với phong cách thời trang đối lập nhưng vô cùng xinh đẹp của mình.

Sáng sớm ngày 13/07 buổi casting trực tiếp cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2019 đã được diễn ra và tại Thành phố Hồ Chí Minh thu hút khá đông đảo thí sinh tới tham dự. Tại buổi casting sự xuất hiện của 2 vị giám khảo là Hoa hậu Hương Giang và Siêu mẫu Lan Khuê đã khiến không ít thí sinh 'choáng ngợp' trước sắc vóc xinh đẹp cũng như trang phục có phần đối lập của 2 người đẹp.

Từ trái qua: Đạo diễn- chuyên gia đào tạo người mẫu Hoàng Ngọc Sự, chuyên gia đào tạo người mẫu Phúc Nguyễn, Hoa hậu Hương Giang, hoa khôi Lan Khuê, siêu mẫu Trần Trung

Hoa hậu Hương Giang gây ấn tượng khi xuất hiện cùng bộ trang phục khá giản dị, cô mặc áo thun đen cùng quần jeans. Trông nàng Hậu vô cùng năng động và thoải mái khi đến với buổi casting lần này.

Hương Giang xuất hiện với trang phục giản dị là áo thun đen của thương hiệu Ih Nom Uh Nit cùng chiếc thắt lưng Chanel

Hương Giang cùng lựa chọn kiểu make up nhẹ nhàng 'sương sương' đến với buổi casting hôm nay

Trông Hương Giang không khác gì một thiếu nữ đôi mươi đầy xinh đẹp và giản dị

Trái với sự giản dị và thoải mái của Hương Giang thì Siêu mẫu Lan Khuê lại xuất hiện với trang phục vô cùng gợi cảm và có thể gọi là 'chặt chém' hết tất cả những ai có mặt tại buổi casting với chiếc váy trắng ngắn có cổ áo xẻ sâu khoe vòng 1 gợi cảm và nóng bỏng.

Không chỉ giấu được vòng 2 bầu bì mà chiếc váy lần này của Lan Khuê còn giúp cô khoe được vòng 1 đẫy đà nóng bỏng.

Dù đang mang thai 6 tháng nhưng Lan Khuê vẫn vô cùng thon gọn và quyến rũ

Lan Khuê rất tinh tế khi lựa chọn trang phục có họa tiết màu xám làm vòng 2 đang bầu bì 6 tháng của cô hoàn toàn không dễ gì nhìn thấy được

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất