Thời trang

Hương Giang gây tò mò khi hóa sinh viên tốt nghiệp, Bảo Anh tạo dáng say mê xong tự mình than… mỏi

Hồng Sen
Chia sẻ

Diện những bộ cánh chất phát ngất và thú vị khôn lường, các nghệ sĩ khiến fan thích thú hết mức khi xuống phố hôm nay.

Bên cạnh thời trang thảm đỏ, “street style” cũng là một địa hạt mà các tín đồ không thể bỏ qua. Nắm bắt được điều đó, các nghệ sĩ cũng đầu tư hết cỡ cho trang phục bản thân khi xuống phố. Mỗi người đều có một phong cách khác nhau, nhưng tựu trung đều vô cùng nổi bật.

Hương Giang trông tinh nghịch và tươi tắn khi diện trang phục cùng đội nón của sinh viên khi tốt nghiệp. Người đẹp luôn biết cách khiến khán giả thích thú vì sự thay đổi xoành xoạch của bản thân.

Diện đồ đơn giản gồm áo phông và chân váy jeans, Bảo Anh còn làm khán giả “cười như được mùa” với tạo dáng hài hước cùng câu nói: “Tạo dáng hơi… mỏi” của mình.

Chiếc túi tròn đeo chéo màu hồng đã trở thành điểm nhấn nổi bật khiến set đồ của Ngọc Trinh trở nên thú vị hơn bao giờ hết.

Hoàng Ku là minh chứng sống cho việc con trai hoàn toàn có thể mặc màu hồng. Anh chàng đem đến set đồ cực “ngọt” với tông hồng, trắng và nâu nam tính.

Giải vàng Siêu mẫu Quỳnh Hoa khiến fan thích thú với loạt đồ hiệu đắt đỏ cùng bộ cánh thời thượng mà cô nàng đang diện.

Khánh Linh The Face tiếp tục chứng tỏ khả năng ăn mặc khi xuống phố cùng chiếc váy họa tiết da động vật đúng xu hướng cuối năm. Người đẹp còn khéo léo mix cùng giày thắt dây khoe khéo đôi chân thon, dài.

Châu Bùi, Kelbin lại chứng tỏ phong cách thời trang đẳng cấp bằng hai outfit tông beige đồng điệu nhưng khác kiểu.

Outfit thú vị, mang hơi thở hải quân cùng gam màu trắng tươi tắn, trẻ trung là sự lựa chọn của Phí Phương Anh khi xuống phố hôm nay.

Nếu vẫn chưa biết chọn gì chớm đông, các nàng đừng bỏ qua bộ váy ôm đơn giản họa tiết sọc mix cùng giày bata như Hòa Minzy đang sử dụng.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất