Thời trang

Hương Giang 'gây bão' khi hé lộ váy mặc chung kết Miss Int' Queen, đâu sẽ là chiếc đầm được chọn?

Hồng Sen
Chia sẻ

Tối 8/3, chung kết cuộc thi Miss Int' Queen 2019 sẽ chính thức diễn ra. Cách đây vài giờ, Hương Giang vừa đăng tải 4 bản sketch, liệu đâu là thiết kế sẽ được dùng trong đêm quan trọng?

Chỉ còn mấy tiếng nữa là chung kết cuộc thi Miss Int' Queen sẽ chính thức diễn ra. Sau đêm nay, liệu cô gái nào sẽ nhận được chiếc vương miện cao quý, được chuyển giao từ Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 Hương Giang?

Bên cạnh đó, câu chuyện váy áo của người đẹp cũng được các tín đồ thời trang quan tâm. Cách đây vài giờ, Hương Giang đã bất ngờ đăng tải lên trang cá nhân 4 bản sketch cho chiếc váy mà cô mặc trong đêm chung kết. Mỗi cái mỗi kiểu, tựu trung đều vô cùng lộng lẫy, nhưng liệu đâu mới là sự lựa chọn của nàng?

Với điểm chung là đều sử dụng tông màu xanh và các kỹ thuật đính kết để tạo sự nổi bật, 4 bản vẽ được đưa ra đều khiến dân tình “cân não” vì quá đẹp và sang trọng.

Với phom dáng chính ôm sát tôn lên hình thể ngọc ngà của Hương Giang, mỗi chiếc đầm ở trên đều có điểm mạnh riêng, có thể giúp người đẹp tỏa sáng trong thời khắc chuyển giao vương miện.

Ngay khi mọi người còn đang đồn đoán, trên mạng xã hội đã lan truyền tấm ảnh về bộ cánh của Giang. Đó là thiết kế xẻ cao, đường cắt tinh tế tạo nên nhiều khoảng hở tinh tế.

Tuy nhiên, đây chỉ là hình ảnh tại buổi diễn tập cho đêm chung kết cuối nay, ai biết được đến phút cuối Hương Giang lại để lộ một chiếc váy hoàn toàn khác thì sao? Thế nên câu trả lời chắc chắn vẫn chưa thể biết được.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất