Thời trang

Hương Giang đội vương miện, đeo sash lộng lẫy, Ngọc Trinh mặc bikini tí hon khiến ai cũng 'hoảng'

Quyền Chinh
Chia sẻ

Cả Hương Giang, Ngọc Trinh tiếp tục khiến khán giả mê mẩn với những set đồ riêng biệt, thể hiện thần thái cá nhân.

Bên cạnh những lần xuất hiện trên thảm đỏ, các nghệ sĩ cũng có cách khiến khán giả mê mải với street style cá nhân, thể hiện rõ thương hiệu cá nhân.

Nếu “Hoa hậu tạo nên hoa hậu” Hương Giang khiến khán giả chú ý khi tự nhận “chị Hằng” với vương miện và sash thì Ngọc Trinh lại tiếp tục khiến khán giả “nổ mắt” khi thả dáng trong áo tắm bé xíu, chẳng tày gang.

Diện váy 2 dây nhẹ nhàng, tao nhã Hương Giang gợi lại câu chuyện đăng quang xưa khi đeo sash, đội vương miện và tự nhận là “chị Hằng”, khiến các fan mê mải vì nhan sắc.

Ngọc Trinh tiếp tục “gây bão” dân tình khi thả dáng trong mẫu áo tắm hai mảnh bé tí, che chắn như không. Dẫu biết có vóc dáng đẹp, nhưng liệu rằng khi không khoe thân, người đẹp còn có gì gây chú ý khán giả?

Thần thái, dáng vóc của Diễm My tiếp tục gây chú ý, thả dáng trong mẫu đầm trễ ngực, xếp nếp, có thể nhận định người đẹp cực kỳ quyến rũ, gợi cảm.

Không trang điểm đậm, váy áo lụa là, chỉ mặc đồ đơn giản, đeo mắt kính, Đồng Ánh Quỳnh vẫn khiến các fan mê mẩn với nhan sắc của mình.

Set đồ allblack đơn giản, trẻ trung của Ali Hoàng Dương đáp ứng đủ yếu tố đắt giá, nam tính và tiện lợi.

Siêng năng tập luyện, dễ hiểu vì sao Khánh My lại sở hữu dáng vóc gợi cảm, biết rõ lợi thế, cô nàng thường chọn cho mình những bộ váy ôm sát, khoe trọn hình thể.

Style menswear rất được Miu Lê trưng dụng trong thời gian gần đây. Cô nàng còn tạo ấn tượng với kiểu tóc ngắn, mái ngang lưa thưa.

Chia sẻ

Bài viết

Quyền Chinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất