Thời trang

Hương Giang diện váy xuyên thấu, khoe hình thể 'thần Vệ Nữ' dẫn đầu top sao đẹp

Mic Nguyễn
Chia sẻ

Bộ váy ren trắng tưởng chừng đơn giản nhưng khi đặt vào bối cảnh, ánh sáng phù hợp đã trở thành "vũ khí lợi hại", giúp Hoa hậu Chuyển giới ghi điểm tuyệt đối.

Tham dự một sự kiện thời trang, Hương Giang nhận được nhiều lời khen ngợi khi khoe vóc dáng mảnh mai trong chiếc váy ôm dáng, chất liệu ren hoa nữ tính.

Bộ cánh được xem là sự lựa chọn hoàn hảo. Bởi giữa bối cảnh sự kiện cùng ánh sáng tự nhiên, người đẹp dễ dàng khoe hết vóc dáng “Vệ Nữ” của mình.

Cách kết hợp hoa tai dáng dài và kiểu tóc bới nhẹ đem đến cho Hoa hậu chuyển giới 2017 tổng thể nhẹ nhàng, thanh thoát.

Thùy Dung cũng không hề kém cạnh khi xếp vị trí thứ hai trong danh sách sao đẹp tuần. Chỉ sử dụng hai gam màu đen, trắng, nhưng với cách mix match phù hợp, á hậu hoàn toàn nổi bật khi xuất hiện trước công chúng.

Mâu Thủy “gây thương nhớ” khi trưng diện bộ váy xẻ cao, cúp ngực ngang khoe trọn vòng một “đẫy đà”.

Tuy vướng nghi án diện đồ đạo nhái, nhưng chẳng thể phủ nhận, bộ váy này hoàn toàn đem lại cho Đỗ Mỹ Linh vẻ sang trọng, kiều diễm.

Lần khác, đương kim Hoa hậu Việt Nam cực kì “tỏa sáng” với thiết kế váy gấm vàng bất đối xứng, họa tiết rồng của Đỗ Mạnh Cường.

Cùng lựa chọn sắc vàng, Lý Nhã Kỳ trông thật thanh tao cùng chiếc váy ngắn trên gối. Mặc dù vướng phải “phi vụ” đụng hàng cùng H'Hen Niê, nhưng phải thừa nhận, người đẹp trông vô cùng đẳng cấp.

Chiếc váy xòe bồng thêu hoa tôn làn da trắng khiến á hậu Thanh Tú trở thành tâm điểm của một sự kiện trong tuần mà cô tham gia.

Hoàng Yến Chibi xinh xắn như một nàng công chúa thực thụ khi chưng diện bộ váy xòe bồng cùng chi tiết kết nơ nhấn nhá ngay vai.

Cách kết hợp chất liệu dày, mỏng khiến chiếc váy này trở thành “vũ khí hoàn hảo” giúp Jolie Nguyễn “tấn công” bảng xếp hạng sao đẹp tuần này.

Trái với vẻ ngọt ngào của những bóng hồng phía trên, Khánh Linh The Face vẫn “đốn tim fan” khi theo đuổi hình tượng cá tính.

Chia sẻ

Bài viết

Mic Nguyễn

Tin mới nhất