Thời trang

Hương Giang diện váy voan xuyên thấu nổi bật ở sân bay, háo hức cho chuyến xuất ngoại tới 'xứ sở Chuột túi'

Phi Long
Chia sẻ

Xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất vào chiều tối 10/5, Hương Giang diện chiếc đầm voan xuyên thấu kết hợp với chiếc áo khoác măng tô, thắt lưng bản to, đi cùng kiểu tóc đơn giản, cô khoe nhan sắc quyến rũ, sang trọng.

Sau khi ghi hình cho chương trình “Khi đàn ông mang bầu”, Hương Giang chính thức bắt tay vào những dự án khác của mình. Theo đó người đẹp đã có chuyến xuất ngoại tới đất nước xứ sở chuột túi để lưu diễn.

Xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất, Hương Giang chọn cho mình phong cách vô cùng giản dị. Một chiếc đầm maxi màu sắc trung tính, kết gợp cùng chiếc áo măng tô sọc ca-rô nhẹ nhàng. Tất cả tạo nên một hình ảnh cô hoa hậu sang trọng, quý phái trong mắt người hâm mộ.

Hương Giang chọn thêm chiếc thắt lưng bản to làm điểm nhấn cho set trang phục. Vòng eo 56 cm của Hoa hậu vì thế lộ rõ hẳn ra.

Sau khi đem về chiếc vương miện Hoa hậu chuyển giới, Hương Giang tích cực hoạt động trong nhiều lĩnh vực. Song ca hát vẫn được cô dành tâm huyết.

Hiện Hương Giang đang gây chú ý cho người hâm mộ khi cô quyết định tham gia chương trình nói về tình cảm gia đình “Khi đàn ông mang bầu”. Đây là một chương trình truyền hình thực tế hứa hẹn sẽ đem lại nhiều cảm xúc thú vị cho người chơi lẫn người xem. Hiện chương trình đang gấp rút phần hậu kỳ để kịp lên sóng đài truyền hình quốc gia VTV3 vào cuối tháng 5 này.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất