Thời trang

Hương Giang: Dấu ấn thời trang của tôi là sự trưởng thành, quyến rũ!

Chia sẻ

Sự tiến bộ về giọng hát cùng gu thời trang quyến rũ của Hương Giang trong thời gian gần đây được công chúng đánh giá cao.

Không chỉ trường thành trên con đường âm nhạc mà mỗi khi nhắc tới Hương Giang, người hâm mộ không ngần ngại dành cho cô những lời khen ngợi về phong cách thời trang ngày một quyến rũ và tinh tế. Có thể nói Hương Giang là “của hiếm” trong làng giải trí Việt khi là người đẹp chuyển giới thành công, xinh đẹp và có một sự nghiệp sạch sẽ. 

Với thân hình nhỏ nhắn cùng đường cong cơ thể quyến rũ, Hương Giang tự tin khoe vóc dáng trong những thiết kế ôm dáng, sexy và quyến rũ. Giọng ca “Mùa để yêu thương” từng chia sẻ, siêu mẫu Kendall Jenner chính là thần tượng của cô trong lĩnh vực thời trang bởi khi xuất hiện trên thảm đỏ, cô ấy vô cùng lộng lẫy và sang trọng nhưng street style lại biến hóa với hình ảnh đơn giản, năng động, hợp mốt.

Chăm chút và đầu tư xây dựng hình ảnh đẹp hơn trong mắt công chúng với định hướng thời trang chuẩn là điều mà không phải nghệ sĩ nào có thể làm được và thành công nhưng những gì Hương Giang đang làm đã chứng minh lựa chọn của cô hoàn toàn đúng đắn. 

huonggiang (1)

Hương Giang khoe vòng một tròn đầy, quyến rũ trong bộ hình mới.

huonggiang (2)

Với lối make mắt đen, môi sậm khiến cô nàng quyến rũ người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Thông minh, xinh đẹp và bản lĩnh là 3 từ người hâm mộ dành cho Hương Giang. Cô luôn biết cách làm hài lòng những người yêu thương mình. Bằng chứng thể hiện qua việc dù rất bận rộn với những show diễn, chương trình truyền hình thực tế, nhưng Hương Giang vẫn chiều lòng fan bằng ca khúc ngọt ngào, lãng mạn “Mùa để yêu thương”. 

Chia sẻ về những kế hoạch trong tương lai, cô vẫn tiếp tục đảm nhiệm tốt vai trò cho các chương trình được mời và không quên lao động nghiêm túc, đầu tư vào những dự án âm nhạc đang được ấp ủ.

huonggiang (3)

Không thích hở da thịt như nhiều nghệ sĩ khác nhưng Hương Giang luôn cuốn hút bởi thần thái sexy.

huonggiang (4)

Ở Hương Giang toát lên vẻ đẹp mong manh nhưng đầy kiên quyết và bản lĩnh.

huonggiang (5)

huonggiang (6)

Những trang phục mang tính ứng dụng cao được Hương Giang ưu tiên chọn mặc không chỉ trong cuộc sống hàng ngày mà ngay trong những bộ hình thời trang.

huonggiang (7)

huonggiang (9)

Hương Giang chưa bao giờ hết hot bởi những thành công cô đạt được.

huonggiang (10)

Hương Giang biến hóa với những phong cách thời trang ấn tượng.

huonggiang (11)

huonggiang (13)

Cận cảnh nhan sắc đẹp không tì vết của giọng ca “Mùa để yêu thương”.

huonggiang (14)

MUA: Xuân Phước

Stylist: Tee hat

Costumes: Lê Văn Thao - Nhật Thiện - Nữ Đình - Phi Phạm

Hair: Duy Khánh Lê

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất