Thời trang

Hương Giang chứng tỏ đẳng cấp hoa hậu với chiêu tạo dáng thần thánh

Hương Hoàng
Chia sẻ

Nàng hoa hậu Hương Giang thông minh, hoạt bát này luôn biết cách làm mới bản thân với phong cách thời trang linh hoạt từ trẻ trung, năng động cho tới quyến rũ gợi cảm. Dù ở bất cứ style nào thì người đẹp cũng được khen ngợi hết lời bởi sự chỉn chu, sành điệu.  

Gần đây, cứ mỗi lần xuất hiện là Hoa hậu Hương Giang lại bỏ bùa khán giả với những hình ảnh lung linh khoe trọn vẻ đẹp mong manh nhưng lại vô cùng gợi cảm.

Cô nàng thông minh, hoạt bát này luôn biết cách làm mới bản thân với phong cách thời trang linh hoạt từ trẻ trung, năng động cho tới quyến rũ gợi cảm. Dù ở bất cứ style nào thì người đẹp cũng được khen ngợi hết lời bởi sự chỉn chu, sành điệu.

Lần này nữ ca sĩ lại bỏ bùa fan hâm mộ khi xuất hiện vô cùng xinh đẹp như 1 nàng công chúa trong 1 chiếc váy dịu dàng, nữ tính cùng kiểu tạo dáng thương hiệu. Đây là 1 tác phẩm của NTK Đỗ Long và đã được Hương Giang thể hiện vô cùng xuất sắc.

Không thể phủ nhận rằng, Hương Giang đẹp nhất là lúc cô khoác lên mình những chiếc vày lộng lẫy, xinh xắn khoe trọn vẻ đẹp duyên dáng dịu dàng của mình.

Đây là 1 thiết kế đầm 2 dây mang kiểu dáng đơn giản nhưng vô cùng sang trọng giúp cô nàng toát lên vẻ quý phái, yêu kiều.

Dáng váy ôm sát khéo léo tôn lên vòng 1 và vòng 2 siêu chuẩn của hoa hậu chuyển giới. Điểm nổi bật gây chú ý của chiếc váy chính là những họa tiết ô vuông đen nối dài dọc thân váy tạo hiệu ứng bắt mắt nhưng không kém phần tinh tế, sang trọng. Kèm theo đó là những đường sóng nang với họa tiết ren nổi được kết hợp 1 cách hài hòa.

Dọc các ô vuông đen của chiếc váy mềm mại này còn được đính đá nổi cầu kì. Nữ ca sĩ chọn kiểu tóc cột nửa đầu và mái xoăn cực nữ tính kết hợp với bông tai đính đá nhỏ xinh làm điểm nhấn.

Khoe lưng trần và đường cong gợi cảm.

Ngồi với thần thái sang chảnh, cuốn hút.

1 cái nghiêng đầu nhẹ cũng đủ khiến người ta siêu lòng.

Còn có cả những khoảnh khắc e thẹn, mong manh như thế này đây.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất