Thời trang

Hương Giang chọn nữ sinh 21 tuổi trở thành tân Hoa hậu chuyển giới Thái Lan 2018

Tuấn Huỳnh
Chia sẻ

Trên hàng ghế ban giám khảo, đương kim Hoa hậu chuyển giới Quốc tế Hương Giang đã quyết định chọn cô sinh viên sinh năm 1997 - Esmon Kanwara trở thành tân Hoa hậu chuyển giới Thái Lan 2018.

Tối 31/8, tại thành phố du lịch Pattaya (Thái Lan), người đẹp Esmon Kanwara đã giành vương miện của cuộc thi Hoa hậu chuyển giới Thái Lan Miss Tiffany’s Universe 2018.

Vượt qua nhiều ứng viên sáng giá sau nhiều vòng thi, người đẹp Esmon Kanwara đã giành vương miện của cuộc thi Hoa hậu chuyển giới Thái Lan - Miss Tiffany’s Universe 2018.

Cô sinh viên này cũng chính là người đại diện Thái Lan tham dự Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2019 - Miss International Queen 2019.

Esmon Kanwara năm nay 21 tuổi, đang theo học cử nhân văn học tại trường đại học Rajabhat Suan Dusit ở Bangkok (Thái Lan).

Tân hoa hậu chụp hình rạng rỡ bên một fan hâm mộ đến từ Việt Nam

Được biết, Esmon Kanwara đã tham gia cuộc thi Hoa hậu chuyển giới Thái Lan từ năm 2017. Ở cuộc thi này năm ngoái, dù cũng đã tham gia nhưng người đẹp này không đạt thành tích cao.

Sau lần tham dự cuộc thi sắc đẹp nhưng thất bại, nhờ sự kiên trì và khổ luyện đã giúp người đẹp này giành ngôi vị cao nhất tại cuộc thi năm nay.

Esmon Kanwara từ đầu cuộc thi đã nổi lên là một ứng viên nặng ký khi trở lại ngoạn mục sau 1 năm thi với kinh nghiệm và được trang bị các kỹ năng.

Tân Hoa hậu chuyển giới được khen ngợi sở hữu nhan sắc sắc sảo, nữ tính.

a

Trong thời gian đương nhiệm, Esmon sẽ được nhận rất nhiều sự chăm sóc chu đáo với cương vị là tân Hoa hậu chuyển giới.

Cùng với đó, người đẹp cũng sẽ đồng hành cùng ban tổ chức với sự có mặt của đương kim Miss International Queen 2018 - Hương Giang tham gia các hoạt động kêu gọi bảo vệ quyền bình đẳng của giới LGBT.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất