Thời trang

Hương Giang bừng sáng cả tập 4 Siêu mẫu với bộ suit xuyên thấu đính đá tôn vẻ nữ quyền

Thảo Mai
Chia sẻ

Trong tập 4 chương trình Siêu mẫu, dù có sự tham dự của vị giám khảo khách mời là HHHV 2005 nhung HLV Hương Giang cũng không hề bị lấn lướt.

Bên cạnh những giờ phút gây cấn ở vòng loại trừ, thì xuyên suốt tập 4 là khoảng thời gian khá nhẹ nhàng cho các thí sinh cùng dàn HLV, với màn chào sân để các NTK chọn ra gương mặt frist face và vedette cho BST của mình.

Trong tập này còn xuất hiện vị khách mời đặc biệt là HHHV 2005 Natalie Glebova với nhan sắc mặn mòi cùng bước đi catwalk quyến rũ khiến cả trường quay khó lòng làm ngơ.

Tuy nhiên, dù đẹp rạng rỡ nhưng nhan sắc hoa hậu của Natalie cũng không thể lấn át được dàn HLV, đặc biệt là Hương Giang. Bởi lẽ, trong tập 4 Hương Giang đã chọn khoác lên mình một thiết kế vô cùng lộng lẫy giúp cô tỏa sáng.

Nàng HLV cá tính không hề bị kém sắc khi đứng cạnh biểu tượng sắc đẹp thế giới 1 thời.

Vẫn trung thành với trang phục suit, nhưng bộ cánh trong tập 4 của Hương Giang có phần lộng lẫy hơn với phần đá đính kết toàn trang phục.

Bộ suit cách điệu lạ mắt với 2 phần: bodysuit và áo khoác dáng dài bên ngoài.

Hương Giang chọn kiểu tóc chải ngược ra sau và trang điểm nhẹ nhàng với tone môi màu cam đất trendy.

Bộ suit cách điệu vừa khiến Hương Giang trông mạnh mẽ, quyền lực nhưng không kém phần nữ tính với chi tiết lấp lánh từ các hạt đá đính kết trên trang phục.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Thảo Mai

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất