Thời trang

Hứng khởi sống trọn tuổi trẻ với BTS Pepsi Collection

T.H
Chia sẻ

Nghĩ tới thanh xuân, không ai không nghĩ đến những ngày tháng sôi động, máu lửa và sống hết mình. BST Pepsi Collection được ra đời để mang thanh xuân trở lại với các bạn trẻ.

BST Pepsi Collection - Cứ Trẻ - Cứ Chất - Cứ High Fashion

Trên thế giới, người ta đã khá quen thuộc với sự kết hợp của những thương hiệu lớn như: H&M - Kenzo hay Adidas - Pharell William, Pepsi - Zara,… Thì tại Việt Nam, Couple TX sẽ chính thức là thương hiệu Việt được Pepsi lựa chọn hợp tác cho chiến dịch đánh dấu chặng đường lịch sử 120 năm.

Cú bắt tay của Couple TXPepsi là sự kết hợp đầy thú vị và thu hút, không chỉ với giới mộ điệu yêu thời trang trong nước mà là bước đánh dấu của thương hiệu Việt trong xu hướng kết hợp thương hiệu của thời trang thế giới.

Các thiết kế kết hợp giữa PepsiCouple TX mang lại sự mới mẻ và trẻ trung cho người mặc.

Bộ sưu tập với các tông màu chủ đạo như trắng, xanh dương, toàn bộ các thiết kế trong BST đều mang đậm hơi thở và tinh thần của mùa hè, năng động và sáng tạo của sức trẻ để giúp bạn đánh bật phong cách, sống chất từng giây.

Waken you love - Hãy cùng Couple TX đánh thức tình yêu trong bạn.

Với các hình ảnh đặc trưng của Pepsi như: logo thương hiệu, hình ảnh chai nước hay tên gọi Pepsi Cola đều được Couple TX tận dụng với sự phá cách trong từng thiết kế để mang tới sự mới mẻ và tinh thần hứng khởi cho người mặc. Để định hình sản phẩm của mình và tạo màu sắc riêng, Couple TX luôn lồng ghép thông điệp riêng của mình trong từng thiết kế để mỗi sản phẩm đều mang những thông điệp kết nối mà Couple TX muốn gửi gắm.

Các mẫu của BST đều có thể mặc đơn lẻ hoặc kết hợp với người yêu, gia đình.

Các mẫu thiết kế đều sử dụng chất liệu nhẹ, mát, mang đến sự thoáng mát tối đa. Kết hợp với gam màu trắng và xanh cho người mặc cảm giác dễ chịu, dễ mặc và dễ phối đồ. Thích hợp cho đi chơi, đi du lịch hoặc các hoạt động đội nhóm, gia đình. Tạo nên tinh thần tự tin và năng động khi diện chúng trên đường hay bãi biển.

Hãy cùng chiêm ngưỡng bộ sưu tập Trẻ - Chất - High Fashion này nhé!

BST đã được bày bán tại 40 showroom của Couple TX trên toàn quốc với số lượng giới hạn.

Khám phá ngay BST #PepsiCollection tại: coupletx.com/pages/bo-suu-tap-pepsi-couple-tx
Website: coupletx.com
Hướng dẫn đặt hàng online: coupletx.com/pages/huong-dan-mua-hang
Hotline: 01246 088 999 - 1800 6516

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất