Thời trang

#Day2: Dàn fashionista nhí 'chẳng là nắng mà vẫn chói chang' với street style đáng yêu muốn xỉu!

Nhã Phong
Chia sẻ

"Đội quân" fashionista nhí vô cùng đáng yêu trong những set đồ thời trang cá tính, chất ngầu... pose dáng siêu chuyên nghiệp dưới những khoảnh khắc được ghi lại bởi các nhiếp ảnh gia trong ngày thứ 2 của VIFW 2017.

Chất có hội có phường là đây chứ đâu, chỉ cần diện những outfit với 2 gam màu trắng - đen nhưng xuất hiện với cả đội hình hoành tráng như thế này hỏi sao mà không gây chú ý với cánh săn ảnh. Váy 2 dây dễ thương, tóc dài mượt tự nhiên, sandals chiến binh, hay những mẫu kính thời trang sang chảnh… chính là loạt items đơn giản, gần gũi đã giúp các thiên thần nhí thực sự gây ấn tượng cực mạnh cho giới mộ điệu.

Với sự góp mặt của những tín đồ nhí, street style ngày thứ 2 VIFW 2017 trở nên tươi mới và rộn ràng hơn. Bên cạnh đó, Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam trở thành một sân chơi bổ ích và nâng văn hóa thời trang Việt lên tầm cao mới.

Cùng ngó qua những outfit được các bé diện tung tăng tạo dáng:

Cặp đôi dễ thương với váy áo nữ tính, pose dáng cực chuẩn.

Anh chàng này lại ngầu và phiêu hơn khi diện set đồ đen cùng mái tóc xoăn bồng bềnh, đôi boots nâu như thể hiện sự nam tính, mạnh mẽ trong từng nhịp điệu di chuyển của cậu bé.

Đáng yêu như thế này, bảo sao mà không yêu.

Dàn thiên thần nhí chiếm số lượng áp đảo cả các tín đồ thời trang.

Jolie Nguyễn - Huy Mạch tiếp tục chiến spotlight street style với gu thời trang sang chảnh đến từ các thương hiệu nổi tiếng.

Trong khi Jolie diện nguyên set của Gucci thì Huy Mạch cũng chẳng kém cạnh với áo Gucci, giày Christian Louboutin, đồng hồ Fendi và vòng tay Jadior.

Họ thực sự là những tín đồ thời trang đẹp không cần cố gắng, mỗi lần xuất hiện đều chỉn chu, long lanh hết nấc.

Nguyễn Hợp trẻ trung như cô nàng học sinh với mốt váy layer xanh ngọc bắt mắt và kiểu tóc búi 2 bên lệch tông khá “sửu nhi”.

Cô nàng này cosplay thành hồng hài nhi phiên bản con gái với những sắc màu pastel như xanh ngọc, hồng bích .. thực sự gây thú vị cho người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Style chiến binh vẫn như một ngọn lửa cháy âm ỉ trong lòng các tín đồ thời trang với thời gian rất dài. Vì vậy, chỉ cần diện style này bạn hoàn toàn ghi điểm về độ cá tính, chất ngầu một cách dễ dàng.

Cô nàng này quả thật đầu tư khi làm kiểu tóc chia thành nhiều búi độc đáo chỉ để phục vụ cho buổi chụp hình street style.

All black chưa khi nào thất sủng nhưng có lẽ đôi tất màu xanh thẫm đã tố cáo sự không tinh tế trong việc mix đồ của anh chàng này.

Không có bố cục, màu sắc không hài hòa và cảm thấy có chút ngột ngạt là những gì ta cảm nhận thấy được từ diện mạo của anh chàng này.

Cô nàng này thể hiện gu thời trang trẻ trung với phụ kiện vòng đeo cổ độc đáo được làm từ rất nhiều những mảnh hình màu sắc. Mái tóc bạch kim chính là điểm nhấn thú vị khiến cô có được diện mạo bớt nhàm chán.

Dù diện đồ đôi nhưng cả hai vẫn thể hiện được cá tính thời trang riêng qua cách sử dụng những món đồ phụ kiện khác nhau. Cô nàng đội mũ lưỡi trai màu đỏ trong khi đó anh chàng cũng chẳng kém cạnh khi diện một phụ kiện khác với tông màu bất đối xứng.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin mới nhất