Thời trang

Hoa hậu Bolivia - Đối thủ của H'hen Niê bị tước vương miện vì lén lút đính hôn và mang thai

Tiểu Bối
Chia sẻ

"Joyce Prado không còn là Hoa hậu Bolivia 2018 vì đã vi phạm hợp đồng hoa hậu, không bảo vệ điều khoản bảo mật mà hai bên đã ký kết", ban tổ chức Hoa hậu Bolivia tuyên bố.

Mới đây, chuyên trang sắc đẹp quốc tế Missosology đã đưa tin, Hoa hậu Hoàn vũ Bolivia - Miss Universe Bolivia 2018 - Joyce Prado đã chính thức bị tước vương miện.

Theo chuyên trang sắc đẹp Missosology, ngoài bị tước vương miện Hoa hậu Bolivia 2018, cô cũng không tiếp tục được công nhận danh hiệu á hậu 2 Reina Hispanoamericana 2018, vì đã lén lút đính hôn và có thai với bạn trai.

Đây là một hành động thể hiện sự quy tắc và kiên định của BTC trong nhiệm kỳ của đương kim Hoa hậu.

Joyce Prado - Hoa hậu Bolivia 2018.

Nguồn tin cho biết đại diện Bolivia tại Miss Universe 2018 đang mang thai ở tháng thứ 2. Cha đứa bé là người mẫu Paraguay, Rodrigo Gimenez. Sau khi bị phát hiện, Prado thừa nhận: “Vâng, chúng tôi yêu nhau từ 4 tháng trước và sẽ sớm có con”.

Trên Instagram, người đẹp 22 tuổi đã bắt đầu công khai quan hệ bằng loạt ảnh tình tứ. Nhiều người cho rằng Prado không còn màng tới danh hiệu hoa hậu khi đã tìm thấy bến đỗ hạnh phúc. Khi được hỏi về một đám cưới trong tương lai, cô nói: “Chúng tôi chưa nghĩ tới ngày đó, nhưng hy vọng sẽ sớm diễn ra. Chúng tôi có sự hỗ trợ của gia đình và hiện cả hai đều hạnh phúc”.

Joyce Prado và bạn trai người Paraguay - Rodrigo Gimenez.

Cặp đôi liên tục công khai những hình ảnh tình tứ trên trang cá nhân.

Điều đáng nói khi chỉ còn vài tháng nữa là Hoa hậu Joyce Prado sẽ kết thúc nhiệm kỳ. Cô từng đại diện Bolivia tại Miss Universe 2018 và là đối thủ nặng ký của H'Hen Niê. Nhưng cuối cùng cô không đạt được thành tích như mong đợi.

Hình ảnh của Joyce Prado ở kỳ Miss Universe 2018 diễn ra ở Thái Lan năm ngoái.

Dù nhan sắc và hình thể nổi bật nhưng cô vẫn không đạt thứ hạng nào.

Joyce Prado sinh năm 1997, cao 1,75 m và là một người mẫu nổi tiếng tại Bolivia. Năm 2018, cô đăng quang Hoa hậu Bolivia và đại diện quê nhà dự thi Miss Universe tại Thái Lan nhưng không đạt được kết quả cao. Prado sống ở Santa Cruz, Bolivia. Trước đây cô từng được trao giải Hoa hậu Du lịch Bolivia năm 2015. Cô còn là đại sứ Du lịch thuộc Promociones Gloria, tổ chức Hoa hậu Bolivia.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Bối

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất