Thời trang

Hotgirl nổi nhất cộng đồng game Việt: Thời trang thể hiện cá tính và cảm xúc

Trang Thị
Chia sẻ

Thích phong cách thời trang đơn giản nhưng thể hiện được sự năng động, cá tính chính là những màu sắc thời trang của cô nàng hot nhất làng game Việt.

Những bộ đồ bụi bặm như quần jeans rách, áo croptop hay đơn giản là những chiếc áo T-shirt màu trắng, đen hoặc xám với vài họa tiết… cũng khiến MisThy say đắm trong style thời trang của chính mình.

Không có một công thức hay bí quyết mix đồ nào, tất cả các item của MisThy mỗi khi ra đường đều được lấy bởi những cảm hứng ngẫu nhiên. Tuy nhiên, không bởi thế mà thời trang của cô nhàm chán hay bị đơn điệu. 

misthy (1)

Những đồ jean luôn là lựa chọn hàng đầu cho phong cách đường phố của MisThy.

misthy (2)

MisThy không chỉ ngầu bởi nhuộm tóc đỏ mà cô còn chất chơi khi xỏ khuyên ở miệng.

“Tôi nghĩ tất cả mọi người đều coi trọng thời trang trong cuộc sống và nó trở thành một phần không thể thiếu. Thời trang là thể hiện cảm xúc, cá tính của mỗi người. Với những ngày buồn chán, trang phục màu đen chính là lựa chọn số 1 cho set đồ của tôi”- MisThy chia sẻ.

Nói riêng về đoạn video ghi lại thử thách nhảy Shuffle Dance của MisThy. Người hâm mộ được phen “hoa mắt” với những biến hình thay đổi trang phục trong 2 giây. 5 bộ đồ khác nhau được thay đổi liên tục, tất cả đều mang đậm phong cách đường phố, được các dancer ưu tiên chọn. Ngoài những ý kiến đóng góp của MisThy, những trang phục còn được bạn nhảy Lykio và stylist góp ý để có màn concept ghi hình đẹp nhất.

Video ghi lại sự biến hình “nhanh như một tia chớp” với 5 bộ đồ street style chưa đến 1p của MisThy cùng bạn nhảy Lykio:

MisThy cũng chia sẻ thêm, nếu được ghi hình lại cô và bạn nhảy cũng như ê kíp sẽ chuẩn bị nhiều bộ đồ thời trang hơn để video không chỉ đẹp về hình thức mà còn đẹp về nội dung khi những bước nhảy nhuần nhuyễn và điệu nghệ hơn.

misthy (3)

Hot trend xanh quân đội được các tín đồ yêu thích nhất hè này được MisThy nhanh tay ứng dụng.

misthy (4)

misthy (5)

Tóc ngắn lên ngôi với màu bạch kim pha vàng khiến cô càng cuốn hút.

misthy (6)

misthy (7)

Năng động, khỏe khoắn với áo thun thể thao.

misthy (10)

misthy (12)

Đôi khi đơn giản với áo thun trắng nhưng MisThy không hề nhạt nhòa trước đám đông.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Thị

Tin mới nhất