Thời trang

Kha Mỹ Vân, Kim Nhung lăng- xê xu hướng họa tiết rực rỡ, trang phục oversize chiếm sóng ngày hè 2019

Ninh Kiều
Chia sẻ

Trong bộ ảnh mới, Kim Nhung, Kha Mỹ Vân cùng loạt người mẫu trẻ đã giới thiệu đến công chúng những trang phục freesize thoải mái, màu sắc rực rỡ đúng với suy nghĩ về một mùa hè nhiệt đới.

Với cảm hứng từ bộ phim điện ảnh kinh điển “L'avventura - Cuộc phiêu lưu của đạo diễn người Ý Michelangelo” cùng những hành trình lãng du về đất trời với tình yêu bao la, hai người mẫu Kim Nhung, Kha Mỹ Vân cùng loạt chân dài có tiếng khác đã thể hiện thành công một bộ ảnh miêu tả ngày hè rực nắng cực kỳ ấn tượng cùng những trang phục mới nhất của bộ đôi NTK Vũ Ngọc và Son.

Một trong những họa tiết đặc biệt được hai nhà thiết kế lăng xê trong bộ sưu tập “Lãng Du” mùa này là họa tiết những chú cá xinh xắn, đáng yêu nhảy múa tung tăng hoà mình vào đại dương, biển cả bao la.

Ngoài Kim Nhung, Kha Mỹ Vân, bộ ảnh còn coq sự góp mặt của các chân dài khác như Thanh Trúc, Dương Mạc Anh Quân, Long Lê, Kim Phương… đây đều là những người mẫu quen mặt trên các sàn catwalk trong nước hiện nay.

Trang phục nam cũng không nằm ngoài xu hướng màu sắc rực rỡ và phom dáng freesize. Những item như vest, áo sơ-mi, quần short… được làm mới nhưng vẫn giữ nét nam tính, đồng thời mang thêm trong mình tinh thần tươi tắn trẻ trung, đúng với hình ảnh một ngày hè sôi động.

Các gam màu xanh, hồng nhạt, vàng mơ, cam san hô được hai nhà mốt tận dụng triệt để cùng thế mạnh về họa tiết và sử dụng các chất liệu gắn liền với thiên nhiên như lụa tơ tằm, taffta, chifont …

Các phom dáng váy đầm maxi, váy bút chì, váy suông được hai nhà mốt lăng xê trong bộ sưu tập này.

Được biết, bộ sưu tập sẽ trình làng vào cuối tháng 6 này.

Không cần cầu kỳ tạo dáng, các người mẫu thể hiện những cách pose đơn giản nhất, thiên hướng về sự ứng dụng, đời thường của thời trang.

Chia sẻ

Bài viết

Ninh Kiều

Tin mới nhất