Thời trang

Thương hiệu đồng hồ nữ đính đá pha lê đặc sắc đến từ Mỹ

T.H
Chia sẻ

Trong thế giới đồng hồ nữ đính đá pha lê cao cấp thì đặc sắc nhất vẫn là Saga, một thương hiệu chuyên về đồng hồ và trang sức kết hợp đá Swarovski độc quyền đến từ Mỹ.

Thương hiệu hàng đầu về đồng hồ nữ đính đá pha lê cao cấp

Xu hướng ngày nay đang dần chuyển dịch về các dòng sản phẩm đồng hồ nữ đính đá pha lê hoặc kim cương. Tuy nhiên, trong khi kim cương khá đắt đỏ thì đá pha lê lại được ưa chuộng hơn nhờ mức giá bình dân.

Đồng hồ nữ đính đá cao cấp được đề cao về tính thẩm mỹ, lấp lánh sang trọng và thu hút những người đam mê về thời trang.

Cụ thể, loại đá mà nhiều nhà sản xuất đồng hồ sử dụng là Swarovski. Cho những ai chưa biết thì Swarovski là đơn vị khai thác, cung ứng đá pha lê nổi tiếng và lâu đời có trụ sở chính tại Áo.

Mỗi viên Swarovski trước khi cung cấp đến đối tác đều trải qua quy trình kiểm định khắt khe về độ cứng, khả năng tán sắc ánh sáng, độ mài mòn và chịu lực. Do đó mà Swarovski luôn được đánh giá cao.

4 lý do nên chọn đồng hồ nữ đính đá pha lê cao cấp của Saga

1. Chuyên về dòng đồng hồ nữ đính đá pha lê Swarovski

Bạn đã từng cho rằng, Fossil và Michael Kors là 2 thương hiệu chuyên về đính đá pha lê Swarovski trên đồng hồ? Nhưng trên thực tế, Saga mới là thương hiệu đình đám trong việc sử dụng loại đá quý này.

Trong số các thương hiệu đồng hồ nữ đính đá pha lê thì đặc sắc nhất là Saga vì hãng chỉ sử dụng duy nhất loại đá Swarovski cao cấp mà thôi.

Theo đó, Saga độc quyền Swarovski cho cả đồng hồ và trang sức. Mỗi sản phẩm bán ra đều có code chứng thực (hay còn gọi là “verification code swarovski”) kèm theo do Swarovski tại Áo cung cấp.

Đây cũng là thương hiệu đồng hồ nữ đính đá pha lê hiếm hoi đi kèm code chứng thực để người dùng dễ dàng kiểm tra đó có phải là Swarovski chính hãng hay không.

2. Số lượng đồng hồ nữ đính đá pha lê “không giới hạn”

Hiện nay, gần như toàn bộ đồng hồ và trang sức của Saga đều đính đá pha lê nên mang đến rất nhiều sự lựa chọn trong khi các thương hiệu khác hạn chế Swarovski do đặc thù về chi phí gia công.

Đồng hồ nữ được thiết kế theo dạng lắc tay vốn rất nhỏ gọn thì việc khảm thêm xà cừ thiên nhiên trên bề mặt giúp tô điểm mặt số thêm phần sành điệu.

Saga đang phân phối 4 dòng sản phẩm chủ đạo là Saga Safran, Saga Stella, Saga Space và Saga Signature. Tuy nhiên, phổ biến nhất là Saga Stella với những thiết kế sang chảnh theo dạng lắc tay.

Ưu điểm của dòng đồng hồ đính đá pha lê này là có sự kết hợp giữa đồng hồ và lắc tay nên kiểu dáng cực kỳ nhỏ gọn, dễ sử dụng. Trong khi xà cừ trên mặt số càng góp phần tạo nên hiệu ứng chuyển sắc độc nhất vô nhị ngay trên mặt số.

3. Là thương hiệu thời trang Mỹ nhưng sử dụng máy Thụy Sỹ

Một điểm khác biệt của Saga, tuy là thương hiệu thời trang đồng hồ nữ đính đá cao cấp của Mỹ nhưng bộ máy bên trong lại là của Thụy Sỹ. Đơn vị cung ứng bộ máy cho Saga là do hãng Ronda đảm nhận.

Với việc áp dụng bộ máy Thụy Sỹ, theo tiêu chuẩn chất lượng Thụy Sỹ lên đồng hồ đính đá Saga giúp chất lượng của Saga vượt trội hơn hẳn.

Do dùng máy Swiss movt (Thụy Sỹ) nên chất lượng luôn được đề cao. Tuy nhiên, việc chuyên về thời trang nên hãng sẽ ưu tiên sử dụng máy quartz để đảm bảo cơ chế đơn giản, tiện lợi nhất dành cho người dùng.

Chưa hết, Saga còn sở hữu thêm dòng Saga Safran được lắp ráp tại Thụy Sỹ, đạt tiêu chuẩn Swiss Made tương đương với đồng hồ Thụy Sỹ ngày nay như Tissot, Longines, Calvin Klein, Mido, Rado,…

4. Đồng hồ nữ đính đá cao cấp nhưng phân khúc giá bình dân

Mặc dù kim cương thiên nhiên đắt hơn đá pha lê rất nhiều nhưng trên thực tế, đồng hồ nữ đính đá chính hãng Swarovski cũng không hề rẻ. Tuy nhiên, với Saga thì mỗi sản phẩm cũng chỉ dao động ở mức từ 5 triệu đồng.

Giá đồng hồ nữ đính đá pha lê Swarovski của Saga chỉ tương đương với giá của những hãng bình dân khác như Michael Kors, Orient, Citizen,…

So với việc hãng còn phải chi trả thêm bộ máy Thụy Sỹ (trong khi các thương hiệu khác sử dụng máy Nhật sẽ rẻ hơn), code chứng thực Swarovski đi kèm cùng số lượng đá pha lê cực lớn trên đồng hồ thì mức giá này dễ dàng chấp nhận.

Cuối cùng, Saga đã phân phối đồng hồ nữ đính đá pha lê chính thức tại thị trường Việt Nam thông qua các đại lý lớn nên việc tiếp nhận thông tin về sản phẩm, chế độ bảo hành, hậu mãi khá dễ dàng.

Xem thông tin chi tiết Saga tại: https://donghohaitrieu.com/brand/saga

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất