Thời trang

Thu, đông 2018, dùng túi cắp nách, túi họa tiết động vật mới là xu hướng

M.N
Chia sẻ

Túi xách dáng to cắp nách, túi họa tiết da động vật là những xu hướng được lăng-xê liên tục trong tuần lễ thời trang Milan FW vừa qua, dự báo sẽ khiến giới mộ điệu phát sốt.

Túi bản to cắp nách

Mùa thu, đông 2018 này, xu hướng túi bản to cắp nách đã trở lại một cách mạnh mẽ. Những chiếc túi với chất liệu da thuộc, kích thước lớn đủ để các cô nàng cất cả “kho báu” được các thương hiệu lớn lăng-xê hết mực.

Thiết kế lấy cảm hứng từ bọc nilon cùng những mảnh băng keo quấn quanh này là một sáng tạo kì lạ của nhà mốt Erika Cavallini.

Một chiếc túi theo chủ nghĩa tối giản cùng gam màu trắng tinh khôi, hứa hẹn sẽ làm say lòng nhiều cô gái. Đây là thiết kế của thương hiệu Gabriele Colangelo.

Marco De Vincenzo lại tạo nên chiếc túi cắp nách, sử dụng tua rua làm điểm nhấn cùng gam màu nâu sữa thanh lịch.

Túi xách họa tiết da, lông động vật

Thu, đông năm nay, túi in họa tiết lông thú cũng là một xu hướng được dự đoán sẽ gây “bão”. Không bó buộc về kiểu dáng, phong cách này được áp dụng từ mẫu túi đeo hông…

Đến túi xách dáng mini. Đây là một thiết kế được làm bằng da trăn, của nhà mốt Blumarine.

Nếu là một tín đồ thời trang thực thụ, bạn chắc chắn không thể bỏ qua mẫu túi da đà điểu, với gam màu tím mộng mơ trendy 2018 của Salvatore Ferregamo .

Túi sử dụng chất liệu lông

Tuy bị nhận định là một trong những chất liệu khó bảo quản, nhưng với khả năng đem đến cho người dùng vẻ sang trọng, tinh tế, lông luôn được yêu thích và trở thành chất liệu quen thuộc được sử dụng mỗi khi mùa lạnh đến.

Không còn là những mảng lông thú một màu, thu, đông năm nay, các nhà mốt đã áp dụng nhiều kỹ thuật in ấn hiện đại, tạo nên các họa tiết thú vị, đem lại sự mới mẻ cho chất liệu này.

Không còn mặc định cho nữ giới, năm 2018, cánh mày râu vẫn có thể sử dụng chiếc ba lô chất liệu lông của nhà mốt Roberto Cavalli mà vẫn đảm bảo vẻ nam tính, mạnh mẽ.

Thiết kế unisex dạng hộp của Tod's với những mảng miếng phối rã này chắc chắn sẽ làm không ít chàng trai, cô gái say lòng.

Túi mini

Những chiếc túi nhỏ mini tưởng đã bị thất sủng từ lâu thì lại quay trở lại cách mạnh mẽ vào mùa lạnh năm nay. Từ những thiết kế lộng lẫy, cầu kì…

Đến kiểu túi đơn giản, thanh lịch.

Tuy nhiên, do kích thước nhỏ, chỉ vừa đủ đựng một thỏi son hay chiếc điện thoại, nên kiểu túi này thường chỉ được sử dụng với mục đích “trang trí” hoặc đi tiệc là chủ yếu.

Một chiếc clutch cầm tay đính đá xa hoa của nhà mốt Dolce and Gabbana.

Kiểu túi trẻ trung, đính chữ màu sắc của Tod's.

Túi phom to, IT bag

Trong mùa lạnh năm nay, nhiều thương hiệu nổi tiếng vẫn dành sự ưu ái cho những mẫu túi IT bag, với phom to, có thể chứa được nhiều thứ.

Mang phom dáng hình hộp cùng với những đường nét tối giản tưởng chừng cứng nhắc, nhưng không thể phủ nhận, những chiếc túi IT bag từ lâu đã là một items không thể thiếu của những cô nàng hiện đại, năng động.

Những cô nàng ấy, họ cần một chiếc túi đủ đẹp để đến văn phòng, lại có thể phối cùng nhiều loại trang phục khác nhau, kích thước phải lớn để chứa được các vật dụng cần thiết. Tổng hợp tất cả những điều này, chiếc túi IT bag ra đời.

Thiết kế tuyệt đẹp với chất da bê mềm mại cùng gam màu đỏ bắt mắt của thương hiệu Salvatore Ferragamo.

Hay một chút tươi trẻ, vui nhộn cùng chiếc túi được phối màu pastel của Emilio Pucci đều là những sự lựa chọn tuyệt vời của những cô nàng tinh tế và thanh lịch.

Túi đeo hông, Fanny bag

Nổi lên từ cuối năm 2017, mùa thu, đông 2018, các mẫu túi fanny bag, túi đeo hông vẫn được nhiều người yêu thích.

Tuy nhiên, một số dự đoán cho rằng, kiểu túi này sẽ nhanh chóng trở nên lỗi mốt, nhường chỗ cho một xu hướng mới xuất hiện vào cuối năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

M.N

Tin mới nhất