Thời trang

Thanh lịch và ấm áp: Xu hướng thời trang chuẩn đét cho mùa đông 2018, bạn đã ghi sổ chưa?

Minh Minh
Chia sẻ

Mùa đông đã đến gần kề, bạn đã sẵn sàng làm mới tủ đồ của mình chưa?

Mùa đông đã đến gần kề, bạn đã sẵn sàng làm mới tủ đồ của mình chưa?

1. Áo khoác gấu bông Teddy Bear

Kiểu áo khoác này được đặt tên như vậy vì lý do rất đơn giản: siêu ấm. Thường áo Teddy Bear được làm từ lông cừu mềm, lót lụa và có thiết kế sang trọng. Bạn có thể kết hợp chiếc áo này với tất cả các item khác như: váy liền, áo phông, quần jeans…Jungwoo, Johnny (NCT), Rose (Blackpink) và Jaekyung là fan cứng của style dễ thương - cá tính này.

2. Áo len quá khổ

Nếu muốn mặc ấm nhưng vẫn phải phong cách, áo len quá khổ chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Nếu bạn là cô nàng cá tính, hãy kết hợp áo len với quần skinny da. Nếu bạn thích style bánh bè, còn chần chừ gì nữa mà không ‘tậu’ ngay 1 chiếc chân váy xếp ly. BoA và Hyoyeon (SNSD) sẽ là sư phụ thời trang của bạn nhé.

3. Những tông màu rất ‘mùa thu’

Krystal (F(x)) sử dụng rất nhiều tông màu trung tính mang lại cảm giác rất ‘thu’ như nâu, xanh, và hoa cà. Những màu sắc này dễ sử dụng và cũng rất ăn ảnh nhé các cô gái.

4. Áo len lông

Doyeon (Weki Meki) và Sandara Park lại chết mê các kiểu áo len lông nữ tính. Bạn có thể diện kiểu áo này với chân váy chữ A và ankle boots nhé.

5. Họa tiết kẻ caro

Thời trang kẻ chưa bao giờ lỗi mốt. Qua mỗi năm, các nhà thiết kế danh tiếng lại xào nấu để họa tiết kẻ trở nên tinh tế và sành điệu hơn. Mặc style quần biến mất với vest kẻ là sự lựa chọn táo bạo nhưng nổi bật mà Tiffany gợi ý cho bạn.

Đồ kẻ không chỉ nổi tiếng với street style mà còn lên ngôi thành trang phục diễn trên sân khấu năm 2018. EXO, NCT đều sử dụng vest kẻ được cách điệu và gắn phụ kiện cầu kỳ để quảng bá album mới.

6. Nhung và màu tím oải hương

Luôn là người dẫn đầu xu hướng, Jessica mang đến vẻ ngoài hoàn toàn mới lạ với trang phục màu tím oải hương. Chất liệu nhung cũng đang được lòng các ngôi sao xứ Hàn. Từ Red Velvet đến NCT, vest nhung được ưu ái như đồng phục nhóm.

7. Kín mít

Nếu là kiểu người chỉ cần ấm là được, thì bạn nên đầu tư vào những chiếc áo khoác dày dặn, khăn quàng cổ và áo len cổ lọ như HyunA, Tzuyu và Siwon. Đừng lo kín quá thì không đẹp nhé. Áo hoodie ngày nay được thiết kế rất phong phú, dễ thương. Khăn quàng cũng muôn màu vạn kiểu cho bạn lựa chọn.

8. Áo choàng cape

Jeon Somi diện chiếc áo choàng cổ lông này trong chuyến đi châu Âu. Kiểu áo này có thể nâng tầm bộ trang phục đơn giản của bạn nhanh chóng trong một nốt nhạc.

9. Mùa của những chiếc mũ

Mũ beret, mũ len, fedoras…Hàng loạt kiểu kiểu mũ xinh xẻo đang chờ bạn tới ‘hốt’ về đây. Lee Sung Kyung, Heize, Yuri, Jisoo và Hyomin luôn sử dụng mũ trong thời trang thường ngày của họ.

10. Áo phao

Thời tiết đại hàn cũng không xi nhê nếu bạn có sẵn một chiếc áo phao trong tủ. Doyeon, Seohyun và Park Seo Joon luôn chọn các kiểu áo phao có thiết kế thể thao để ấm nhưng mà vẫn ‘chất’.

11. Bảy sắc cầu vồng

Nếu bạn sợ các tông màu trung tính nhìn hơi buồn thì có thể theo đội 7 sắc cầu vồng nhé. Kai (EXO) và chiếc áo len thổ cẩm có lẽ sẽ khơi nguồn cảm hứng cho bạn?

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất