Đẹp

Tập tành giảm cân sau Tết, chọn đồ thể thao của hãng nào để xinh bất chấp cả lúc đổ mồ hôi?

Minh Minh
Chia sẻ

Những bộ đồ năng động sang trọng sẽ mang đến một chút động lực để tập gym, vậy nên đây chính là 13 thương hiệu Activewear (đồ thể thao) cho bạn lựa chọn.

Một trong các mục tiêu năm mới được viết ra nhiều nhất là ‘giảm cân’. Tết qua thật rồi, bạn đã sẵn sàng bước vào công cuộc luyện tập gian khổ chưa? Những bộ đồ năng động sang trọng sẽ mang đến một chút động lực để tập gym, vậy nên đây chính là 13 thương hiệu Activewear (đồ thể thao) cho bạn lựa chọn.

1. Alala

Đây là thương hiệu đặc biệt được yêu thích bởi những người tập yoga. Từ những trang phục liền thân đến áo crop top, Alala mang đến những thiết kế sang trọng nhưng không làm mất đi sự thoải mái. Mẫu quần Captain Ankle Legging đang được chị em mua sắm nhộn nhịp từ sau dịp giáng sinh.

2. Carbon38 x Adam Selman

Trang web của Carbon38 bày bán các sản phẩm của hãng cùng nhiều thương hiệu thể dục khác. Cho dù bạn đang tìm kiếm trang phục phù hợp với lớp học nhảy, dụng cụ trượt tuyết hoặc đồ bơi, trang web này có thể cung cấp tất cả. Thương hiệu này cũng thường xuyên hợp tác với các nhà thiết kế và các thương hiệu activewear mới để ra mắt các sản phẩm viên nang. Sự hợp tác mới nhất của Carbon38 với Adam Selman sẽ khiến mọi nàng ngất ngây.

3. Year of Ours

Nhãn hiệu có trụ sở LA này nổi tiếng với các mẫu đồ tập đơn sắc, mang hơi thở của thập niên 90. Kiểu áo ngực thể thao có gân là sản phẩm nổi bật của Year of Ours.

4. Outdoor Voices

Các mẫu quần áo năng động của Outdoor Voices được làm từ các loại vải siêu mềm, bạn có thể mặc ở nhà hoặc đi tập thể thao đều không cảm thấy quá gò bó.

5. Vaara

Được thành lập bởi cựu người mẫu Tatiana Korsakova, Vaara cung cấp các phiên bản cách điệu của những chiếc áo nịt, áo lót thể thao, áo nỉ ấm cúng và áo jersey mà bạn có thể mặc để đi làm hoặc đi chơi.

6. Good American

Nếu bạn là fan của những chiếc quần jeans mà Khloe Kardashian và Emma Grede mặc (hầu hết là các thiết kế của Good American), chắc chắn bạn cũng sẽ thích dòng sản phẩm thể thao của hãng này. Bộ sưu tập có sẵn các kích cỡ 0 - 4X, tự hào có một loạt màu sắc từ da báo đến camo và màu đen cơ bản.

7. Koral

Với quần tập thể dục giả da, áo lưới và quần short xe đạp đúng mốt, Koral sẽ đưa bạn vào danh sách ăn mặc sành điệu nhất tại phòng tập thể dục (tất nhiên, điều này cũng quan trọng như chính việc tập luyện).

8. Nylora

Ra mắt vào năm 2018 bởi Parsyn grad Carolyn Jang, Nylora nổi tiếng với những chiếc áo áo crop top mang màu sắc bất ngờ nổi bật. Hãng cũng có các sản phẩm thể thao màu pastel thích hợp để mặc như quần áo ở nhà.

9. Free People Movement

Free People Movement cung cấp sản phẩm cho mọi loại hình tập luyện hoặc bộ môn thể thao. Gần đây nhất, thương hiệu này đã cho ra mắt dòng sản phẩm thân thiện với môi trường với các sản phẩm được làm từ EEyl, một loại sợi tái chế bao gồm rác thải và chất thải đại dương.

10. Heroine Sport

Irina Shayk và Selena Gomez là những người hâm mộ trung thành của thương hiệu này. Heroine Sport mang đến các thiết kế tối giản và cả những chiếc áo lót thể thao hình chữ X sang trọng. Đây là dòng trang phục thể thao cực kì lý tưởng cho các nàng muốn biến phòng tập thành sàn catwalk.

11. P.E Nation

Cho dù bạn đang ngập lụt trong hàng nghìn sự lựa chọn về áo ngực, áo gió, áo hoodie, quần yoga, quần nỉ, đây là thương hiệu nhất định phải được cân nhắc một lần. P.E Nation có rất nhiều thiết kế dạng hình hoặc và cắt xẻ tinh tế. Trang phục thể thao của hãng như một bản hòa tấu của phòng tập thập niên 90 với các cô gái thành phố.

12. Sweaty Betty

Thương hiệu có trụ sở tại London này giống như ông trùm trong làng legging. Những chiếc quần bó với họa tiết lưới cắt không chỉ làm bạn thêm sành điệu, mà còn âm thầm tôn dáng vòng 3 và chiều dài chân.

13. Nagnata

Thương hiệu này trở thành ngôi sao đang lên nhờ các sản phẩm dệt may, thuốc nhuộm tự nhiên và sợi hữu cơ. Đồ tập của Nagnata được thiết kế với cảm hứng từ thập niên 90, chắc chắn sẽ được yêu thích bởi các cô gái muốn đẹp kể cả lúc đổ mồ hôi.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất