Thời trang

Những chiếc váy dạ hội mùa hè bao sang - xịn - mịn lại điệu đà vô đối

Cát Cát
Chia sẻ

Bạn cần một chiếc váy siêu lộng lẫy cho dạ tiệc mùa hè, có ngay đây!

Đã là váy dạ hội thì yếu tố sang và xịn phải để lên hàng đầu. Nhưng khi trời vào hè, các thiết kế dạ hội sẽ được mang hơi thở mềm mại, mát lành và thanh nhã hơn. Những chiếc váy với họa tiết điệu đà và chất liệu bay bổng, mềm mại tạo cảm giác nhẹ nhàng thanh thoát cho người mặc và cũng giúp bầu không khí bữa tiệc bớt ngột ngạt.

Nếu sắp phải xuất hiện ở một bữa tiệc nào đó mà chưa chọn được chiếc váy ưng ý thì hãy để Hoa hậu được yêu thích Miss Glam World 2018 - Princess Ngọc Hân gợi ý cho bạn. Mới đây, người đẹp 9X xuất hiện trong bộ ảnh thời trang tuyệt mỹ lấy cảm hứng từ nàng công chúa mùa hè.

Váy trễ vai họa tiết hoa đốn tim mọi người xung quanh

Yêu kiều thục nữ nhưng vô cùng sang - xịn -mịn

Khoác lên mình những thiết kế dạ hội hoàn hảo, Ngọc Hân khéo léo đưa ra những tư vấn thời trang hữu ích cho phái đẹp. Cô mang đến những chiếc váy nhìn đã yêu, ngắm là muốn sở hữu. Váy dạ hội nhưng hết sức trang nhã và đề cao tính ứng dụng cho người mặc.

Nổi bật với sắc vàng rực rỡ, màu hồng dịu ngọt, gam trắng tinh khiết… những chiếc đầm với nhiều kiểu dáng và thiết kế này thực sự sẽ khiến chị em tỏa sáng hơn tất cả.

Ngọc Hân gợi ý váy dạ hội màu vàng tươi như ánh mặt trời

Sắc vàng lộng lẫy cực kì tôn da

Trước khi trở thành Hoa hậu được yêu thích nhất tại cuộc thi Miss Glam World 2018, Ngọc Hân là một trong những chân dài xuất sắc trên sàn catwalk và là một trong những tên tuổi được các NTK yêu thích, chọn làm vedette của những buổi trình diễn.

Gam hồng kẹo ngọt đầy kiều diễm

Thiết kế cúp ngực tôn trọn vòng 1 nõn nà

Tưởng chừng đã quá quen thuộc nhưng đầm trắng công chúa vẫn luôn là gợi ý đỉnh cao

Sắc trắng bay bổng lãng mạn như đám mây trời

Với những cô nàng thích vẻ đẹp hoàng gia kiêu hãnh, hãy chọn đầm gấm tay phồng tinh xảo

Chia sẻ

Bài viết

Cát Cát

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất