Thời trang

những mẫu váy cưới đẹp nhất trên sàn catwalk thu đông 2019, ai ngắm cũng mơ làm cô dâu

Minh Minh
Chia sẻ

Từ các mẫu váy ngắn lạ mắt của Vera Wang đến váy ren thướt tha của Marchesa, năm nay các cô dâu mới sẽ phải đau đầu kha khá vì có quá nhiều sự lựa chọn cho ngày lễ trọng đại của mình.

Trước khi ‘thả xích’ bộ sưu tập xuân hè 2020 ở New York, London, Milan và Paris, những tên tuổi hàng đầu trong thiết kế váy cưới đã tổ chức sàn catwalk mùa thu trong tuần này, tại thành phố New York.

Từ các mẫu váy ngắn lạ mắt của Vera Wang đến váy ren thướt tha của Marchesa, năm nay các cô dâu mới sẽ phải đau đầu kha khá vì có quá nhiều sự lựa chọn cho ngày lễ trọng đại của mình.

1. Vera Wang

Các thiết kế của Vera Wang luôn mang lại vẻ mềm mại, duyên dáng cho phái đẹp. Năm nay, nhà thiết kế muốn mang một làn gió mới cho các mẫu váy cưới của mình. Bộ sưu tập mang vẻ sự tinh tế lãng mạn đặc trưng, nhưng đó không phải là tính từ đầu tiên xuất hiện trong tâm trí khán giả. Mạnh mẽ, gợi cảm, lạnh lùng và trẻ trung là cách mô tả chính xác nhất cho các mẫu váy mới từ Vera Wang. Bà vẫn chọn màu trắng ngà là nguồn cảm hứng chủ đạo nhưng lại kết hợp thêm điểm nhấn là mũ đen, hình xăm thêu, găng tay da, tất nhiên không thể bỏ qua những thiết kế có độ ngắn đến giật mình

2. Monique Lhuillier

Bộ sưu tập váy cưới của Monique Lhuillier được khán giả nhận xét là rất ‘thi vị’. Nhà thiết kế đã đánh trúng vào tâm lý muốn một lần trở thành ‘công chúa’ của các chị em. Từ mẫu váy hoa thêu tinh tế đến váy bồng ngọt ngào, mọi mẫu váy của Monique Lhuillier đều đạt đến đỉnh cao của kĩ thuật tạo hình và tỷ lệ.

 3. Oscar de la Renta

Có thể nói hãng Oscar de la Renta đã thắng lớn trong cả năm nay. Kiểu tóc cài hoa oải hương, nail gắn ngọc trai, túi xách đắp ren, và giờ là các kiểu váy cô dâu mơ mộng đến khó tả. Thường được truyền cảm hứng từ những chuyến du lịch xa xôi, Laura Kim và Fernando Garcia lấy cảm hứng thiết kế từ văn hóa Mỹ Latinh. Họ đã tái sử dụng kiểu váy flamenco, thêm các lớp diềm xếp nếp, cắt xẻ một vài đường gợi cảm và thu gọn độ dài của một chiếc váy cưới thông thường. Các mẫu váy mùa thu của Oscar de la Renta hút mắt vô cùng nhưng để ứng dụng trong một lễ cưới thực sự thì cần sự táo bạo rất lớn của cô dâu.

4. Marchesa

Các thiết kế của Georgina Chapman luôn có kết cấu, khối lượng, kĩ thuật thêu cực kì gọn gàng. Nhưng mùa này, cô quyết định nhấn nhá thêm vẻ phóng túng cho các cô dâu mới. Dáng váy cưới của Marchesa giữ nguyên sự cơ bản nhưng được bổ sung thêm những đường xẻ đùi cao hoặc áo choàng vải tuyn vô cùng kịch tính.

5. Carolina Herrera

Các cô dâu đã bấm bụng ăn kiêng cả năm hãy về với đội của Carolina Herrera. Mẫu váy cưới của hãng hầu như đều được thiết kế hở vai giúp người mặc khoe xương quai xanh, đồng thời dáng đuôi cá cũng hỗ trợ khoe đường cong triệt để cho cô dâu trong ngày cưới.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất