Thời trang

Nhà mốt Nina Ricci chơi trội với bộ sưu tập ‘xô nước’ tại tuần lễ thời trang Paris

Minh Minh
Chia sẻ

Dàn người mẫu của hãng tự tin bước xuống sàn catwalk với một chiếc xô đội đầu đúng nghĩa. Rất may ngoài chất liệu xô nhựa, nhà mốt còn ‘tốt bụng’ thiết kế cả mũ xốp, mũ vải, mũ dạ cho người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn.

Tuần lễ thời trang Paris là nơi để các cá nhân và tổ chức ‘tranh thủ’ tự tin khoe cá tính thời trang. Quả thực trong màn runway Xuân / Hè 2020, nhà mốt Pháp - Nina Ricci đã cho ra mắt rất nhiều phụ kiện khiến khán giả phải ‘ngã ngửa’.

Chắc hẳn các chị em không còn lạ gì mũ bucket. Kiểu mũ kín đáo, cá tính này là item thời trang sân bay được nhiều ngôi sao yêu thích, như Dương Mịch, Angela Baby, Taeyong (NCT), Kai (EXO), Lisa (Blackpink), G-Dragon…

Đây là mũ bucket chúng ta biết.

Năm 2019, Nina Ricci vẫn tiếp tục lăng xê mũ bucket, theo đúng nghĩa đen ‘bucket’ (xô). Dàn người mẫu của hãng tự tin bước xuống sàn catwalk với một chiếc xô đội đầu đúng nghĩa. Rất may ngoài chất liệu xô nhựa, nhà mốt còn ‘tốt bụng’ thiết kế cả mũ xốp, mũ vải, mũ dạ cho người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn.

Còn đây là mũ của Nina Ricci.

Mặc dù kiểu dáng và kích cỡ đúng bằng một chiếc xô gây bối rối, bộ sưu tập mũ của Nina Ricci vẫn nhận được kha khá lời khen vì cách sử dụng màu sắc tươi sáng, hợp với mùa xuân.

Chạy đâu cho khỏi nắng khi những nàng người mẫu tưởng tóc tai gọn gàng, hóa ra nhà mốt đã cẩn thận cho xách theo một chiếc xô sành điệu. Thân xô làm từ nhựa nhưng phần dây được làm bằng da như bao chiếc túi bình thường.

Kính râm - Item tưởng như quái chiêu hóa ra lại thuộc hàng bình thường trong show diễn Nina Ricci. Bắt đúng trend phụ kiện to quá khổ, hãng cho ra mắt kiểu kính mắt tròn che 2/ 3 mặt. Đôi khuyên tai to như đồ trang trí cây thông cũng được xếp vào hàng thường dân khi đem so với những chiếc xô nhựa. Trước đó, tại tuần lễ thời trang New York, Ulla Johnson, Brandon Maxwell, Ports 1961, Marc Jacobs, Mitchal Gurung, Tibi, Tommy Hilfiger, Oscar de la Renta, Lili Claspe đều sử dụng phụ kiện to quá khổ.

Không rõ liệu Nina Ricci sẽ bán mũ, túi xách và kính râm trong chương trình hay không. Các đại diện của hãng vẫn kín tiếng dù nhận được vô số comment từ khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin mới nhất