Thời trang

Mốt nơ từng bị chê sến sẩm, dìm dáng biết bao mỹ nhân Vbiz trở lại 'tung hoành' làng mốt Việt

M.N
Chia sẻ

Bên cạnh những kiểu váy áo đính kết hay đầm xẻ cao khoe chân thon, trang phục với điểm nhấn nơ 3D cũng là một trong những items được lòng sao Việt, từ những năm 2014 cho đến nay.

Trong những hình ảnh hậu trường của một buổi chụp hình mới đây, Lý Nhã Kỳ vô cùng nổi bật khi diện thiết kế jumpsuits đỏ rực, có điểm nhấn nơ ngay ngực khá cá tính. Chiếc nơ tuy lạ mắt nhưng đối với những người yêu thích thời trang, đây không phải là một chi tiết quá mới mẻ.

Trong tấm poster mới nhất của NTK Đỗ Mạnh Cường cũng hiện diện chi tiết nơ 3D, chỉ khác là so với chi tiết nơ ngay ngực của Lý Nhã Kỳ, Võ Hoàng Yến lại được diện trang phục có phần nơ ngay eo.

Song đây hoàn toàn không phải là một xu hướng quá mới mẻ, bởi từ show diễn The Twins năm 2014, Đỗ Mạnh Cường đã áp dụng kiểu trang trí này.

Lan Khuê khoe sắc với thiết kế váy đỏ rực cùng chi tiết nơ 3D trong show diễn The Muse 2 diễn ra vào cuối năm 2017.

Bên cạnh Đỗ Mạnh Cường, NTK Lâm Gia Khang cũng rất nổi tiếng với những mẫu trang phục có chi tiết nơ.

Chiếc đầm này từng được rất nhiều sao Việt yêu thích, và thường được diện tham dự sự kiện khắp những năm 2015, 2016.

Có thể nói, những mẫu trang phục với chi tiết nơ 3D chính là cây “đinh”, giúp Lâm Gia Khang ghi được dấu ấn đầu tiên trong làng thời trang.

Thiết kế đầm đuôi cá với phần nơ ngay ngực của Phương My đem lại cho Minh Hằng vẻ nữ tính, thời thượng.

Ngoài jumpsuit hay váy vóc, những chiếc nơ ráp 3D còn được ứng dụng vào các kiểu quần, đem lại cho người mặc sự mới mẻ, thú vị.

Không cầu kỳ như những thiết kế váy áo đính kết, cũng chẳng cần cắt hở phô phang nhưng vẫn đảm bảo cho người mặc sự nổi bật cần thiết, phong cách nơ 3D hứa hẹn sẽ còn tiếp tục được nhiều mỹ nhân Vbiz ưa chuộng trong thời gian sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

M.N

Tin mới nhất