Thời trang

Mẫu túi xách yêu thích của Meghan Markle bán cháy hàng trong 11 phút

Minh Minh
Chia sẻ

Vốn dĩ Strathberry đã làm ăn rất phát đạt với lượng khách hàng đều đặn. Nhưng không thể phủ nhận sự tác động lớn từ một thành viên hoàng gia đến kết quả kinh doanh. Mỗi lần Meghan xuất hiện trước công chúng với một chiếc túi Strathberry là mẫu đó sẽ sold out theo phút.

Meghan Markle xuất thân là một diễn viên nên cô từng có gu thời trang rất quyến rũ. Giờ là thành viên hoàng gia nên phong cách của Meghan đã thay đổi hoàn toàn. Nếu trước đây sẵn sàng mặc những bộ váy cắt xẻ thì giờ nàng công tước kín đáo 24/7. Sở thích về túi xách cũng vậy. Meghan từng yêu thích các mẫu túi có màu sáng sủa hoặc sequin, giờ cô lại trung thành với kiểu dáng cổ điển trang nhã.

Thương hiệu túi yêu thích của Meghan là Strathberry. Hãng nổi tiếng với các mẫu túi đứng dáng, màu sẫm, đường chỉ sắc nét, có một thanh kim loại trang trí. Vốn dĩ Strathberry đã làm ăn rất phát đạt với lượng khách hàng đều đặn. Nhưng không thể phủ nhận sự tác động lớn từ một thành viên hoàng gia đến kết quả kinh doanh. Mỗi lần Meghan xuất hiện trước công chúng với một chiếc túi Strathberry là mẫu đó sẽ sold out theo phút.

Meghan diện túi Strathberry màu xanh lá để tham dự lễ đính hôn của hoàng gia ở Edinburgh. Sau đó cô lại được nhìn thấy mang theo chiếc túi da màu nâu của Strathberry đến sự kiện từ thiện. Chẳng mấy chốc mà kiểu túi đơn giản nhưng thanh lịch này đã được mặc định gọi là túi công nương.

Rất may hãng thông báo sẽ ‘tốt bụng’ restock các mẫu túi mà chị em mong nhớ. Theo tờ People: “Meghan đã sử dụng thiết kế của thương hiệu này từ những ngày đầu đến thăm hoàng gia cùng hoàng tử Harry vào tháng 12 năm 2017. Cô ấy có một bộ sưu tập túi màu đỏ tía, xanh hải quân và màu kem. Mỗi lần cô ấy xách chúng ra ngoài các mẫu túi đó không chỉ bán hết, mà còn hết theo phút. Kỉ lục là hãng bán hết túi trong 11 phút. Tất cả nhân viên của hãng đều không thể tin được”.

Chiếc túi này có giá $750 (17,414,625 VNĐ).

Quẹt thẻ $770 (17,879,015 VNĐ) bạn sẽ sở hữu chiếc túi giống công nương hoàng gia.

Mẫu túi này có size nhỏ nên giá mềm hơn 1 chút: $595 (13,815,603 VNĐ).

Thương hiệu Strathberry có trụ sở tại Edinburgh nhưng được sản xuất tại Tây Ban Nha và mở cửa từ năm 2013. Sau 4 năm âm thầm hoạt động, hãng đã có bước tăng trưởng vượt bậc từ năm 2017 nhờ sự ‘bảo kê’ từ cô dâu mới của hoàng gia.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin mới nhất