Lương Thuỳ Linh hứa hẹn bung lụa tại Wedding Festival lớn nhất Việt Nam

Cát Cát
Chia sẻ

Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 Lương Thuỳ Linh sẽ là nhân tố nổi bật tại lễ hội cưới lớn nhất Việt Nam.

Vietnam Wedding Festival 2019 là một lễ hội đúng nghĩa với không gian nghệ thuật đặc sắc và không thể thiếu những màn trình diễn mãn nhãn đến từ các nghệ sĩ nổi tiếng: trình diễn âm nhạc với màn biểu diễn của ca sĩ Lê Hiếu, ca sĩ Phạm Quỳnh Anh, Dalab Band, Lộn Xộn Band.

Trình diễn thời trang cưới với những thiết kế tân tiến nhất đến từ các thương hiệu lớn cùng sự góp mặt của dàn hoa hậu, người mẫu chuyên nghiệp như Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Siêu mẫu Minh Triệu, Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 Lương Thuỳ Linh, Hoa hậu Trần Vũ Hương Trà, Hoa hậu Phan Thu Quyên, Hoa hậu Kim Nguyên,…

Vietnam Wedding Festival 2019 là lễ hội cưới lộng lẫy và mang đến nhiều thông tin bổ ích cho cặp đôi

Các cặp đôi cô dâu chú rể sẽ tha hồ bung lụa tại đây

Váy cưới xa hoa được tư vấn cho các nàng dâu chưa biết mặc gì trong ngày trọng đại

Vietnam Wedding Festival 2019 diễn ra từ 9:00 đến 21:30 trong hai ngày 24 và 25/8/2019 tại một khu du lịch sinh thái điện ảnh. Với chủ đề Time to say “520”, lễ hội cưới mang sứ mệnh kết nối các cặp tình nhân để các bạn thêm thấu hiểu, hòa hợp, từ đó cùng chung tay tạo dựng hạnh phúc lứa đôi.

Các cặp đôi sẽ được tư vấn, tìm hiểu về xu hướng trang điểm của năm nay cũng như các cách trang điểm sao cho bật được nét đẹp riêng nhất của từng cô dâu.

Những thông tin quan trọng của một đám cưới bao gồm những gì, bắt đầu từ đâu…hay gọi nôm na là wedding planner bao gồm những gì (kinh phí, địa điểm, cô dâu, chú rể cần những gì, công việc hậu cần cẩn chuẩn bị ra sao…) cũng được ban tổ chức tư vấn miễn phí.

Các tư vấn về đám cưới cũng được những chuyên gia đầu ngành đưa ra

Các cặp đôi cũng sẽ có thêm kiến thức về lễ cưới cũng như tuần trăng mật

Chia sẻ

Bài viết

Cát Cát

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất