Thời trang

Lê Hiếu, Isaac và Jun Phạm sẽ là 'chú rể' đặc biệt trong triển lãm cưới đầu tiên của PHUONG MY

T.H
Chia sẻ

PHUONG MY lần đầu tiên triển lãm BST cưới tại khách sạn Park Hyatt vào ngày 23/08. Đây sẽ là triển lãm cưới cao cấp quy tụ nhiều thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực cưới tại Việt Nam.

Hình ảnh BST PHUONG MY Bridal tại New York Fashion Week Bridal.

PHUONG MY Bridal là BST cưới đầu tiên của PHUONG MY được ra mắt tại New York Fashion Week Bridal và gây được tiếng vang lớn. BST như một hơi thở mới cho những cô dâu hiện đại, thể hiện qua phong cách đầm cưới đầy cá tính, thời trang và thẩm mỹ.

Từng được tờ báo hàng đầu của Mỹ The New York Times bình chọn là một trong những BST cưới ấn tượng nhất trong tuần lễ thời trang New York Fashion Week Bridal, PHUONG MY Bridal không chỉ là tiếng nói của những cô dâu “thời đại mới”, mà còn thể hiện tính thời trang hội nhập với xu hướng thời trang cưới cao cấp trên thế giới.

Hình ảnh BST PHUONG MY Bridal tại New York Fashion Week Bridal.

Sau thành công tại New York, PHUONG MY lần đầu tiên mang BST cưới giới thiệu đến khách hàng tại Việt Nam, trong triển lãm cưới cao cấp quy tụ nhiều thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực cưới. Đây sẽ là một trong những triển lãm cưới cao cấp đầu tiên dành riêng cho giới thượng lưu.

Xuất hiện trong sự kiện đặc biệt lần này còn có sự góp mặt của 3 chàng hoàng tử: Lê Hiếu, Isaac và Jun Phạm. Lê Hiếu đã từng tham dự nhiều private event của PHUONG MY trước đó, riêng Isaac và Jun Phạm sẽ lần đầu tiên tham dự sự kiện của PHUONG MY, hứa hẹn mang lại nhiều bất ngờ và thú vị.

Ca sĩ Lê Hiếu từng tham dự nhiều private event trước đó của PHUONG MY.

Isaac và Jun Phạm sẽ là 2 “chú rể” đặc biệt trong triển lãm lần này của PHUONG MY.

Khách hàng quan tâm và muốn tham dự sự kiện, có thể gởi thông tin đăng ký về địa chỉ email: bridal@phuongmy.com hoặc nhắn tin qua Fanpage của PHUONG MY: https://www.facebook.com/from.phuongmy/

PHUONG MY đã vinh dự được trình diễn tại hơn 10 tuần lễ thời trang quốc tế khác nhau: New York Fashion Week Bridal và New York Fashion Week năm 2019, Vancouver Fashion Week tại Canada 2018, Dubai Fashion Week tại Dubai 2017, Perth Fashion Festival tại Úc 2015, Asia Fashion Week tại Malaysia 2014, BLUEPRINT fashion show tại Singapore 2014, NewYork Fashion Week event tại Newyork 2011, Tokyo Fashion Fuse show tại Nhật 2011, Black V San Francisco Fashion Show tại Mỹ 2011.

Hiện tại, PHUONG MY đang có mặt tại 30 cửa hàng trên 20 quốc gia trên toàn thế giới như: Tây Ban Nha, Ý, Pháp, Anh, Bỉ, Ireland, Dubai, Lebanon, Saudi Arabia, Kuwait, Qatar, Jordan…

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất