Thời trang

Jolie Nguyễn, Kỳ Duyên si mê combo áo thun, quần ống vẩy, mặc từ sự kiện đến đường phố

M.N
Chia sẻ

Nếu không biết phải diện thế nào cho đẹp với quần phom rộng, ống vẩy, các nàng cứ học theo cách phối của các sao Việt dưới đây là ổn.

2018 là năm của những chiếc quần phom rộng, ống suông, ống vẩy. Nếu chưa biết diện thế nào với kiểu quần này, bạn gái có thể học hỏi sao Việt cách sơ-vin cùng áo phông, để lộ vòng eo, giúp tạo nên tỷ lệ cơ thể.

Đây cũng là cách mix được nhiều người đẹp ưa chuộng trong thời gian gần đây, cả khi tham dự sự kiện, event cùng các hoạt động thường ngày.

Tham dự sự kiện

Do cách phối áo thun cùng quần ống rộng thường không tạo cảm giác sang trọng như khi diện vest hay đầm, váy, nên cách mix này thường chỉ dùng để tham gia những buổi tiệc nhẹ, thân mật. Cá biệt, Kỳ Duyên đem đến cảm giác thanh lịch khi thay áo phông bình thường bằng áo kiểu và vẫn phối với quần ống loe, đây là một gợi ý hay cho các bạn gái khi muốn nâng tầm set đồ của mình.

Với áo phông đắt giá của Dolce & Gabbana cùng quần ống loe, Jolie Nguyễn đã có set đồ nhẹ nhàng khi tham dự sự kiện thân mật.

Hà Thu ghi điểm với quần ống loe cùng áo phông sơ-vin, khoe đôi chân dài miên man.

Trang phục không xấu nhưng Thùy Dung lại có phần “lép vế” khi so với những người đẹp trên, bởi cô nàng diện quần loe cùng áo rộng, vô tình làm mất đi tỷ lệ cơ thể, cùng với đó việc thiếu vắng phụ kiện cũng làm set đồ trở nên “trơn tuột”.

Xuống phố đời thường

Có thể nói, Kỳ Duyên là người đẹp mê mệt kiểu phối này nhất. Xem trang cá nhân của cô nàng, dễ dàng nhận ra phần lớn đều là những bức ảnh street style sơ-vin áo, quần. Từ áo phông đắt giá của Kenzo…

Đến cách mặc áo Moschino, đóng thùng cùng quần phom rộng và đeo kính mắt thời thượng.

Quần ống loe kẻ ca rô đi cùng áo Dolce & Gabbana và mũ đen theo một set màu trung tính.

Chán áo phông hàng hiệu, cô nàng phối áo cổ lọ đơn giản mà vẫn “chất lừ”.

Hay cả cây đen tưởng sẽ gây nhàm chán nhưng lại được Kỳ Duyên khéo léo sử dụng chiếc túi tote của Chanel tạo điểm nhấn.

Thanh Hằng cũng yêu thích kiểu phối này. Siêu mẫu sử dụng áo cổ lọ kẻ sọc mix cùng quần ống loe cực đại, tạo nên set đồ cá tính.

Có vẻ như những chiếc áo sọc chính là item yêu thích của “Mẹ chồng” khi diện cùng quần phom rộng, từ loại cổ cao, đến áo freesize sơ-vin phía trước.

Giống Kỳ Duyên, cô bạn thân Diệp Lâm Anh cũng ưa chuộng cách mặc này.

Người đẹp thường sử dụng thêm các phụ kiện đắt giá như giày Christin Louboutin để tạo điểm nhấn cho set đồ.

Hà Lade lại thích cách mặc cả cây đen cùng sử dụng túi và dây lưng Chanel làm điểm nhấn.

Chiếc quần ống loe, xẻ cao của Thùy Dương Next Top được phối cùng áo thun màu sắc, đem lại cho cô nàng sự nổi bật khi xuống phố.

Chia sẻ

Bài viết

M.N

Tin mới nhất