Thời trang

Hóa ra đây là vũ khí bí mật, giúp tăng điểm nhan sắc của Nhã Phương, Huyền My lên vạn lần

Hồng Sen
Chia sẻ

Những thiết kế nhẹ nhàng, tay trễ khoe khéo bờ vai trắng ngần là item ưa thích thường xuyên được các mỹ nhân này trưng dụng.

Là những sao Việt theo đuổi hình ảnh nhẹ nhàng, nữ tính, cả Nhã Phương, Huyền My… đều được công chúng yêu mến vì vẻ đẹp thanh tao, nhẹ nhàng cùng thần thái hết mực rạng rỡ của mình.

Nếu là fan của các nghệ sĩ này, chắc chắn bạn sẽ nhận ra, một phần không thể thiếu làm nên hình ảnh của họ chính là việc thường xuyên trưng dụng các thiết kế vai trễ, tay áo buông lơi gợi cảm. Không biết từ bao giờ, item này đã ghi dấu ấn đậm nét khi nhắc đến những tính từ: “ngọt ngào”, “nữ tính”, “kiêu sa”.

Trong ngày cưới của mình, nữ diễn viên đã thật sự hóa công chúa khi chọn lựa một chiếc váy tay cúp ngang vô cùng thanh nhã.

Ngoài việc khiến người mặc trở nên nữ tính, chiếc váy này còn có tác dụng khoe khéo vòng 1 của cô dâu một cach ý tứ, không hề phô phang.

Phần vai trễ vừa vặn cũng khéo che đi bắp tay của Nhã Phương.

Không chỉ một lần, trước đó người đẹp từng trưng dụng rất nhiều kiểu váy áo với vai trễ, tay rớt. Đơn cử như thiết kế tông màu hồng pastel này.

Váy trễ vai ôm sát với chất liệu voan mỏng đi cùng kiểu tóc đơn giản và hoa tai dáng dài… Nhã Phương nhanh chóng khiến người đối diện chẳng thể rời mắt.

Vốn nổi tiếng với hình tượng ngoan hiền, nên những lần người đẹp khoe sắc trong trang phục gợi cảm thế này luôn khiến khán giả xôn xao.

Huyền My cũng là một tín đồ của các kiểu áo vai rớt.

Không thể phủ nhận sức hút của item này đối với các người đẹp showbiz.

Vừa giúp tăng điểm gợi cảm, vừa khéo che đi phần bắp tay, chẳng có lí do gì để từ chối kiểu tay áo trễ nải, buông lơi này cả.

Á hậu Huyền My cũng là fan của trang phục này.

Tuy nhiên, với những cô nàng có vòng một khá to thì khi diện kiểu áo này, nếu cúi xuống sâu sẽ dễ trở nên hớ hênh như Vũ Ngọc Anh…

Nên chọn những kiểu cúp có cắt sâu vừa phải, tốt nhất là nên che được tầm 2/3 bầu ngực.

Còn nếu thiết kế có đường cắt ngực sâu, người mâc nên chọn những loại áo có gọng giúp “nâng đỡ”, ngoài ra cũng cần sử dụng thêm các phụ kiện như miếng dán ngực để tránh “lộ hàng”.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất