Thời trang

Giải mã tất tần tật những bí quyết mix - match hoàn hảo trong thử thách Ai mặc đẹp hơn

Hoàng Thụy Nhã Uyên (CTV)
Chia sẻ

Với sự đa dạng phong cách, gout thời trang độc đáo, 12 cô gái xinh đẹp trong tập 2 The Face đã tạo ra những "hiệu ứng" nhất định trong phần thi mix-match để giành được danh hiệu Ai mặc đẹp hơn.

Nếu nhắc đến những thử thách “đinh” của Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam từ mùa 1 đến mùa 2 thì có lẽ phần thi Ai Mặc Đẹp Hơn sẽ là một món ‘đặc sản’ không thể thiếu. Bởi thử thách này không chỉ khiến khán giả hào hứng vì những màn đối đáp tranh luận sôi nổi của những người cầm trịch, sự cạnh tranh gay gắt giữa 12 cá tính riêng mà Ai Mặc Đẹp Hơn còn mang đến ‘hơi thở’ về thời trang cực kỳ rõ rệt.

12 thí sinh trong tập 2 với 12 màu sắc khác nhau đã tạo nên một phần thi hết sức thú vị.

Tập 2 The Face vừa qua đã nhận được rất nhiều luồng ý kiến khen chê, bình luận sôi nổi không chỉ đến từ khán giả mà đôi lúc còn xảy ra những bất đồng quan điểm giữa các vị giám khảo và stylist. Với những bộ trang phục phô diễn được vẻ đẹp hình thể, thời trang và phong cách mà từng ‘mảng màu’ trong The Face theo đuổi, có nhiều cá tính quá nổi trội khiến cho BGK phải đau đầu cân nhắc để lựa chọn, quyết định xem ai sẽ là người thắng cuộc.

Và tất nhiên, bên cạnh những lời khen có cánh dành cho những thí sinh xuất sắc thì vẫn còn một số bộ trang phục vướng phải ý kiến trái chiều.

Thử thách đầu tiên Ai mặc đẹp hơn được siêu mẫu Hoàng Thùy và stylist Hoàng Ku cầm trịch. Những màn đấu khẩu kịch tính và sôi nổi của 2 phong cách thời trang này cũng làm cho chương trình trở nên hấp dẫn.

Những cuộc đối đầu đặc sắc của vòng 1

Thiên Nga - Tú Hảo: Sự lên ngôi của việc “tiết chế một cách tinh tế”

Mở màn cho phần thi Ai mặc đẹp hơn, cặp đôi 'oan gia' Thiên Nga và Tú Hảo đã không chịu thua trước đối phương khi cố gắng thể hiện sự sáng tạo và độc đáo của mình để chinh phục BGK trong trang phục menswear. Với sự lựa chọn thông minh, 2 cô gái đã kết hợp một cách tinh tế, khéo léo giữa trang phục và phụ kiện để cân bằng giữa sự mạnh mẽ và nét mềm mại, không tạo nên cảm giác gượng gạo, thô cứng. Tuy nhiên, Tú Hảo với “sự vừa vặn” có phần nhỉnh hơn đã thuyết phục hoàn toàn sự đồng tình của BGK.

Stylist Hoàng Ku đã chọn cho 2 cô nàng có vẻ ngoài khá nữ tính bộ trang phục có phong cách menswear.

Đối với Thiên Nga, trang phục của cô nàng vừathể hiện mạnh mẽ, vừa quyến rũ lại vừa bí ẩn khi chỉ mặc suit với bra-top được sáng tạo bằng băng đô. Tuy nhiên, điểm trừ của bộ trang phục chính là chi tiết choker to bản đã khiến cho cổ cô nàng ngắn đi và trông có phần khá rối mắt.

Menswear không hẳn là đề bài quá khó khăn cho Tú Hảo bởi 'nữ hoàng lookbook' miền Nam đã có kinh nghiệm khá dày dặn trong khoản phối đồ. Việc lựa chọn đôi giày cao gót đơn giản, khuyên tai tròn và vòng cổ choker cùng tông đen là những món phụ kiện giúp cô nàng lưu giữ chút dịu dàng của mình nhưng vẫn làm toát lên được tinh thần mạnh mẽ của bộ trang phục.

Trúc Anh - Quỳnh Như: Chiến thắng dành cho người biết phá cách

Thử thách được stylist Hoàng Ku đề ra cho 2 cô nàng team Hoàng Thùy và Minh Tú chính là phong cách oversize. Với vóc dáng khá nhỏ nhắn, theo HLV Lan Khuê lo lắng thì Trúc Anh có vẻ sẽ kém lợi thế hơn Quỳnh Như - một cô nàng có phong cách khỏe khoắn và cá tính sẽ thích hợp hơn. Tuy nhiên không vì thế mà Trúc Anh trở nên kém cạnh trước đối thủ. Phần mix-match mãn nhãn đã giúp chiến binh đội Minh Tú là thí sinh bước tiếp vào vòng 2 của thử thách.

Giải mã tất tần tật những bí quyết mix match hoàn hảo trong thử thách Ai mặc đẹp hơn

Hoàng Ku lo sợ rằng set đồ vốn đã quá rườm rà sẽ khiến cho các cô gái khó có thể chiến thắng nếu như không biết tiết chế phụ kiện.

Trúc Anh đã thuyết phục cả Hoàng Ku và Hoàng Thùy khi lựa chọn cho mình phụ kiện tinh tế và bắt mắt. Đôi giày ánh bạc cùng chi tiết khuyên tai to bản vốn đang là xu hướng đã tạo nên một tổng thể nổi bật trước đối thủ khá 'nặng ký'.

Về phần Quỳnh Như, vốn đã đóng khung cho mình phong cách bụi bặm và cá tính thì set đồ an toàn này đã không tạo ra sự thay đổi lớn cho cô nàng. Đó cũng chính là lý do khiến Quỳnh Như đành phải dừng lại ở thử thách này.

Mỹ Duyên - Phương Chi: Hài hòa, vừa vặn và đầy đủ để ghi điểm

Với bộ trang phục khá đơn giản gồm quần jeans rách và áo kiểu, hai cô nàng Mỹ Duyên và Phương Chi đã nêu bật được cá tính riêng của mình. Tuy nhiên, có phần tiếc nuối cho chiến binh đến từ đội Hoàng Thùy khi phải dừng lại tại vòng này chỉ vì lý do cô nàng đã thiếu mất 1 món phụ kiện dù tạo được ấn tượng tốt từ các HLV và stylist.

Ngang tài, ngang sức và có sức hấp dẫn riêng, hai cô nàng chiến binh này đã làm cho HLV Minh Tú và Lan Khuê phải khen ngợi.

Thông minh, nổi loạn và phá cách là những gì mà Phương Chi gửi gắm trong bộ trang phục. Sẽ là một bài toán khó cho người cầm trịch để quyết định xem ai sẽ đi tiếp nếu cô nàng không bị loại một cách đáng tiếc.

Với cách chọn phụ kiện tinh tế từ giày cao gót, khuyên tai đến vòng tay tone - sur - tone màu bạc đã giúp cho Mỹ Duyên giành được chiếc vé vào vòng tiếp theo. Tổng thể hài hòa, vừa vặn và sang trọng chính là những lời khen “có cánh” từ stylist Hoàng Ku.

Vòng 2

Khánh Linh - Mỹ Duyên

Bước vào vòng 2, “nữ hoàng lookbook” miền Bắc với nhiều kinh nghiệm và cô nàng team Lan Khuê đầy tự tin được giao cho 2 bộ trang phục khác màu ở phần croptop. Mặc dù hai thí sinh cùng diện những item giống nhau từ clutch, khuyên tai, sandal khiến BGK rất khó lựa chọn nhưng cuối cùng phần thắng đã dành cho Mỹ Duyên.

Mặc dù có kinh nghiệm phong phú cùng kiến thức thời trang cực chuẩn nhưng việc khoác hờ chiếc áo vest đã khiến cho Khánh Linh lộ phải nhược điểm vòng eo chưa thon gọn và kém săn chắc nên các giám khảo đã yêu cầu cô nên mặc hẳn áo khoác vào.

Có được một điểm cộng nhờ vào thân hình săn chắc hơn đối thủ, Hoàng Thùy đã chọn Mỹ Duyên đi tiếp vào vòng tiếp theo.

Tường Linh - Phan Ngân: Dành được tấm vé đi tiếp trong sự tranh cãi

Khi được nhận bộ trang phục là váy cam gạch cùng áo dây màu xanh cobalt, Tường Linh và Phan Ngân đã có những sự lựa chọn riêng và sáng tạo để thuyết phục BGK. Nếu như cô nàng Tường Linh nữ tính chọn mũ rộng vành kết hợp khuyên tai ngọc trai và đôi giày cao gót màu bạc thì Phan Ngân trông sành điệu và ấn tượng hơn hẳn khi tạo ra cả một combo gồm cao gót, choker và clutch tông đen quý phái. Đặc biệt hơn, cô nàng còn kéo một bên dây áo làm tăng phần quyến rũ của bộ trang phục thể hiện mình là “thích thời trang, đam mê thời trang và có gout ăn mặc.”

Set đồ trông có vẻ “đại chúng hơn” của Tường Linh chính là sự lựa chọn thắng cuộc của Hoàng Thùy bất chấp những lời nhận định chuyên môn đến từ Hoàng Ku.

Mặc dù không thắng trong vòng đấu này nhưng Phan Ngân với phong cách hoang dã, nổi loạn đã thể hiện mình là một đối thủ đáng gườm.

Tú Hảo - Trúc Anh: Chiến thắng dành cho cô nàng biết chơi với màu sắc

Cặp đôi “nhỏ con” Trúc Anh và Tú Hảo đã khiến cho BGK rất thích thú vì biết cách phối màu trên trang phục tuyệt vời. Tuy nhiên, trước một đối thủ “nặng kí” như Tú Hảo thì Trúc Anh đã thua cuộc một cách rất khâm phục.

Bộ trang phục đơn giản nhưng cách mix đồ “cao tay” khi chơi màu đã giúp cho Tú Hảo giành được tấm vé đi đến vòng cuối cùng.

Vòng cuối

Mỹ Duyên - Tường Linh - Tú Hảo: Đẳng cấp là mãi mãi

Xuất sắc vượt qua 9 thí sinh, ba cô nàng chiến binh đến từ team Lan Khuê và team Minh Tú đã được giao cho 3 mẫu đầm với 3 tone màu khác nhau. Tuy mỗi người một vẻ và có những ưu điểm riêng nhưng chiến thắng hoàn toàn thuyết phục đã thuộc về cô nàng “tắc kè hoa” Tú Hảo.

Giải mã tất tần tật những bí quyết mix match hoàn hảo trong thử thách Ai mặc đẹp hơn

Phần thi cuối có vẻ đã khiến cho cả dàn BGK rất thích thú bởi đây là sự kết hợp giữa 3 phong cách thời trang khác nhau. Liệu người làm nên chiến thắng sẽ hoàn toàn thuyết phục được BGK?

3 phong cách thời trang khác nhau: Mỹ Duyên phong cách nóng bỏng; Tú Hảo sành điệu ngọt ngào' Tường Nhi phá cách và bí ẩn đã làm cho phần thi cuối vô cùng hấp dẫn. Và cuối cùng, Tú Hảo đã chiến thắng thuyết phục bởi set đồ hồng vô cùng ngọt ngào nhưng không kém phần quyến rũ.

Chia sẻ

Bài viết

Hoàng Thụy Nhã Uyên (CTV)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất