Thời trang

Chưa chừa với đơn kiện 10 triệu đô, Forever 21 tiếp tục ‘mặt dày’ bán áo in tên bài hát của Ariana Grande

Minh Minh
Chia sẻ

Chỉ vài ngày sau khi đơn kiện giữa hai bên tạm dừng, Forever 21 tiếp tục chọc giận Ariana Grande với mẫu áo lấy cảm hứng từ nữ ca sỹ.

Chỉ vài ngày sau khi đơn kiện giữa hai bên tạm dừng, Forever 21 tiếp tục chọc giận Ariana Grande với mẫu áo lấy cảm hứng từ nữ ca sỹ.

Chiếc áo nỉ màu đen có giá 22,99 đô la, được in cụm từ ‘Don't Call Me Angel’ làm hình trang trí. Câu slogan này làm người ta nhớ đến bài hát nổi tiếng của Ari, ‘Don't Call Me Angel’ - nhạc phim ‘Những thiên thần của Charlie’ được phát hành vào tháng 9. Miley Cyrus và Lana Del Rey cũng góp giọng trong bài hát.

Pop Hub - một tài khoản twitter cộng đồng nổi tiếng đã chia sẻ ảnh chụp so sánh chiếc áo của Forever 21 và bài hát của Ari. Người hâm mộ cũng đồng tình là liên tưởng đến bài hát của thần tượng ngay khi nhìn thấy dòng chữ ‘Don't Call Me Angel’.

Hiện tại vẫn chưa rõ Ari đã đăng ký bản quyền cho cụm từ này hay chưa, Forever 21 cũng chẳng làm gì sai khi in tiếng Anh thông thường lên một chiếc áo nỉ. Nhưng đây không phải là lần đầu tiên Forever 21 bị ám ảnh với sự nổi tiếng của Ari nên công chúng không thể nghĩ ra cách giải thích khác.

Tháng 9 vừa qua, Ari đã đệ đơn kiện 10 triệu đô vì Forever 21 đã sử dụng trái phép hình ảnh và âm nhạc của cô làm quảng cáo. Đến ngày 18/10, hãng thông báo tạm dừng tiếp nhận và xử lý vụ kiện vì đang trong giai đoạn xử lý phá sản.

Tưởng đã ‘quay đầu là bờ’, ai dè chỉ vài hôm sau khi đình chiến Forever 21 đã châm ngòi cho một cuộc tranh chấp mới với Ari.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất